Với kỹ thuật nhấn mí mắt Dove Eyes mới nhất hiện tại, đem đến cho bạn một đôi mắt 2 mí long lanh, hoàn toàn đẹp tự nhiên và không cần giải phẫu. Khác với kỹ thuật bấm mí cũ, kỹ thuật bấm mí hay nhấn mí mắt Hàn Quốc đang được thực hiện thành công tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D đảm bảo duy trì kết quả vĩnh viễn cho khách hàng. Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D là trung tâm bấm mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes chất lượng, được hầu hết khách hàng tin tưởng lựa chọn làm đẹp.

Từ lâu Hàn Quốc đã nổi tiếng là quốc gia có nền phẫu thuật thẩm mỹ phát triển nhanh chóng, hiệu quả. Điều này đã lí giải tại sao Hàn Quốc với đa số người dân chỉ có mắt một mí, tuy nhiên các ngôi sao Hàn vẫn tự tin tuyệt đối khi đứng trước công chúng, với đôi mắt hai mí to tròn đáng ngưỡng mộ. Bí quyết nằm ở kỹ thuật tạo mắt 2 mí tự nhiên không giải phẫu – kỹ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes tiến hành. Biện pháp này được xem là giải pháp thẩm mỹ tối tân, được nhiều khách hàng tin tưởng thực hiện trong thời gian qua.


Bạn có thể xem thêm phẫu thuật mở rộng gốc mắt ngoài tại: Phẫu thuật mở rộng gốc mắt ngoài





Nắm bắt kịp xu hướng làm đẹp hiện đại theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D luôn quan tâm học hỏi và ứng dụng các kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến nhất Hàn Quốc, ứng dụng hiệu quả tại Việt Nam như: kỹ thuật nâng mũi S line, chỉnh sửa khuôn mặt V line, độn cằm kỹ thuật Hàn Quốc hoặc phun xăm thẩm mỹ… Việc nhận chuyển giao cũng như tiến hành thành công công nghệ Dove Eyes từ các trung tâm Hàn Quốc đã giúp Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D trở thành địa chỉ bấm mí mắt Hàn Quốc chất lượng, được đông đảo nữ giới đặt niềm tin.

Đặc biệt đến với trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D, nữ giới sẽ được thăm khám và tiến hành làm đẹp trực tiếp từ hàng ngũ bác sĩ nổi tiếng trong giải phẫu thẩm mỹ, được đào tạo đúng chuẩn và có thời gian dài học hỏi tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Pháp, Hàn Quốc, Thái Lan…. Hơn nữa còn có sự giúp đỡ từ các bác sĩ và chuyên gia giải phẫu thẩm mỹ chuyên môn cao của Hàn Quốc.


ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
536 – 540 Trần Hưng Đạo, p2, q5
Hotline: 09 8136 3838
Điện thoại: 08 6659 0246
 
Top