Câu hỏi:

Chào bác sĩ Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D! Em tên là Hoài Anh, hiện em là kế toán cho một công ty nước ngoài, vì đặc điểm nghề nghiệp nên hằng ngày em thường phải tiếp xúc với khá nhiều khách hàng, nhưng em lại thấy ngại ngùng khi tiếp xúc với khách hàng vì đôi mắt nhỏ và một mí, làm khuôn mặt không được duyên dáng. Bởi thế, em quyết định thực hiện cắt mắt để có được đôi mắt hai mí to tròn hơn. Nên mong bác sĩ tham vấn cụ thể làm sao để lựa chọn được một trung tâm cắt mắt hai mí đẹp, xin cảm ơn bác sĩ nhiều ạ.

Trả lời:

Chào bạn Hoài Anh, cảm ơn bạn gửi câu hỏi về cho chuyên mục tham vấn của Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D. Về câu hỏi của bạn nên đi cắt mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp cũng là vấn đề chung được đông đảo chị em muốn biết khi thực hành cắt mí để được đôi mắt hai mí tự nhiên như trông đợi. Để giúp bạn Hoài Anh cũng như nhiều khách hàng chọn lựa được trung tâm cắt mắt hai mí danh tiếng tốt , không gây nguy hiểm hoặc rủi ro , chúng tôi xin được phản hồi cụ thể như sau:

Đôi mắt được xem như là nơi ẩn giấu các xúc cảm của con người nhìn chung và là người phụ nữ nói riêng, nhưng không phải ai bẩm sinh là có đôi mắt đẹp biết nói biết cười. Nhưng bây giờ , với sự sinh ra của phương pháp cắt mắt hai mí theo công nghệ Hàn Quốc sẽ giúp chúng ta nhanh chóng sở hữu được đôi mắt đẹp tự nhiên.

Bạn có thể xem thêm phẫu thuật cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền tại: Phẫu thuật cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền



Cắt mí mắt là một thủ pháp được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn thực hành, nhằm giúp cải thiện đôi mắt rõ 2 mí , to hơn và thu hút hơn , nhưng để lựa chọn được một trung tâm danh tiếng tốt, chất lượng tốt không phải là một việc giản đơn. Cắt mí mắt được rất nhiều trung tâm thực hành, nên trước khi quyết định lựa chọn một nơi thì bạn cần tìm hiểu ít ra 5 trung tâm, sau thời gian ấy chọn ra 1 nơi danh tiếng tốt nhất đảm bảo các tiêu chuẩn như:

– Trung tâm đảm bảo hạ tầng cơ sở khang trang , sạch sẽ , được đông đảo khách hàng tín nhiệm.

– Hàng ngũ bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao , nhiều kinh nghiệm trong thực hành phẫu thuật cắt mắt hai mí.

– Trang thiết bị , công cụ thực hiện cắt mí mắt đương đại

– Trung tâm phải luôn đảm bảo nhân tố tiệt trùng

– Có kỹ thuật thực hành cắt mắt hai mí đảm bảo không nguy hiểm hoặc rủi ro và đưa lại hiệu quả tối ưu nhất.


ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
536 – 540 Trần Hưng Đạo, p2, q5
Hotline: 09 8136 3838
Điện thoại: 08 6659 0246
 
Top