Sau nhiều ngày tìm hiểu, phân vân, bạn đã quyết định đi phẫu thuật nâng mũi để có được một chiếc mũi đẹp hơn, nhằm cải thiện khuôn mặt của mình. Và giờ bạn đang tìm khắp các nơi , các trang web , forum cả những người thân quen, bạn bè để tìm được một nơi thực hiện nâng mũi đẹp , không gây nguy hiểm hoặc rủi ro , đáng tin cậy. Có lẽ là khá khó khăn. Đó cũng chính là vấn đề của tôi trước kia, khi muốn đi tiến hành nâng mũi.

Vậy , nâng mũi ở đâu đẹp nhất sài gòn ?

Nơi thực hiện nâng mũi đẹp ở Sài Gòn mà tôi muốn giới thiệu chính là nơi tôi từng đến trước kia: Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D, tại 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Hotline: 09 8136 3838 - 08 6659 0246. Tôi biết đến cơ sở này là nhờ có người bạn ở nơi làm việc chỉ cho. Chị ấy đã từng thực hiện nâng mũi S line ở đây rất thành công và còn chỉ cho nhiều người khác nữa chứ không riêng mình tôi.

Có lẽ là người thực việc thực nên ngay từ đầu tôi đã có ảnh hưởng rõ rệt, có cảm giác tin cậy hơn khi đến những nơi khác.

Khi tôi đến thăm khám lần đầu, các nhân viên tham vấn ở đây tiếp đón rất nồng nhiệt, họ giới thiệu cho tôi đầy đủ các biện pháp hiện có ở trung tâm. Dù có tôi có hỏi bao vấn đề họ vẫn giữ thái độ nồng nhiệt , thân thiện đó.

Bạn có thể xem thêm phẫu thuật nâng mũi bao lâu hết sưng tại: Phẫu thuật nâng mũi bao lâu hết sưng

                                 
                                   


Ở Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D đó có tất cả các loại hình nâng mũi thẩm mỹ: như nâng mũi tẹt, chỉnh sửa mũi gồ hay mũi dị tật , cắt gọn cánh mũi hay nâng mũi S line Hàn Quốc…

Từ đó tùy theo đặc thù của mỗi người mà quyết định biện pháp thực hiện khác nhau. Lúc ấy tôi nghĩ, không biết hiệu quả ở nơi này ra sao , nhưng thái độ phục vụ khách hàng thì quả là chất lượng.

Giai đoạn hậu phẫu cũng rất thiết yếu , vì chỉ cần sơ sảy một tí là sẽ hỏng mũi , mất dáng hay bị lệch, thế nên họ dặn dò tôi rất cẩn trọng. Bản thân tôi cũng rất kĩ càng trong việc chăm sóc chiếc mũi yêu quý. Và cuối cùng tôi đã có được chiếc mũi khá là toàn hảo , có dáng chữ S tự nhiên, da cũng đẹp và mịn màng , lỗ mũi chữ A xinh xắn, cánh mũi thon nhỏ , phù hợp với gương mặt.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
536 – 540 Trần Hưng Đạo, p2, q5
Hotline: 09 8136 3838
Điện thoại: 08 6659 0246
 
Top