Hỏi:

Chào bác sĩ trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D! Em muốn đi tiến hành cắt mí mắt vào tháng sau vì mắt em bị nhỏ, đồng thời sụp mi do mỡ thừa nhiều. Em có lên mạng tham khảo qua về kỹ thuật này rồi nhưng lại không biết quy trình cắt mí mắt tiến hành cụ thể ra sao và thời gian nhanh hay mau? Mong các bác sĩ trả lời chi tiết giúp em (Hồng Minh, Đắc Lắc)

Trả lời:

Hồng Minh thân mến!

Trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D rất vui khi nhận thắc mắc của bạn gửi cho hộp thư tham vấn của chúng tôi , với vấn đề quy trình tiến hành cắt mí mắt, trung tâm xin được giải đáp chi tiết ngay sau đây:

Cắt mí mắt là một kỹ thuật thẩm mỹ mắt được lựa chọn nhiều hiện tại, bởi không chỉ đem lại cho bạn đôi mắt 2 mí mà còn giải quyết các dị tật khác như sụp mí , 2 mắt không đều hoặc hiện tượng mắt có da chùng và mỡ thừa… giúp mang đến cho bạn đôi mắt hài hòa tự nhiên, đồng thời duy trì thẩm mỹ lâu dài.

Tại trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D, quy trình giải phẫu cắt mí mắt được tiến hành theo đúng kỹ thuật được chuyển giao 100% từ Hàn Quốc, với 5 bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ sẽ thẩm tra tình trạng đôi mắt của bạn, xem xét cụ thể lượng da chùng và mỡ thừa, từ đó dùng thiết bị đặc biệt để tạo đường mí sao cho tương xứng với gương mặt bạn, bác sĩ đưa ra kỹ thuật phù hợp nhất.

Bước 2: Tiến hành sát trùng và gây tê vùng mí mắt để bệnh nhân không đau đớn khi thực hiện giải phẫu.

Bạn có thể xem thêm bấm mí mắt bao nhiêu tại: Bấm mí mắt bao nhiêu






Bước 3: Bác sĩ giải phẫu thực hiện rạch một đường nhỏ khoảng 2-3 cm ở phần mép mí mắt trên, tiếp theo lấy đi phần da chùng và mỡ thừa , tạo lại đường mí mới theo phác đồ đã được đo vẽ trước đó , giúp cho mắt có 2 mí rõ ràng và vô cùng tự nhiên , đều đặn và không có hiện tượng bị trợn.

Bước 4: Bạn có khả năng về nhà sau khi tiến hành tiểu phẫu xong.

Bước 5: Tái khám đúng lịch hẹn của bác sĩ.

Cắt mí mắt là một tiểu phẫu tiến hành khá đơn giản, mau chóng với thời gian chỉ trong 30 đến 45 phút. Sau khi cắt mí xong, mắt sẽ có tình trạng sưng nhẹ khoảng 3 đến 5 ngày, bạn chỉ cần thực hiện chế độ chăm nom theo hướng dẫn bác sĩ để mắt mau hồi phục. 7 ngày sau bạn đến trung tâm để cắt chỉ khâu và trong 1 đến 3 tháng , mắt bạn sẽ lành thương và hài hòa rất tự nhiên.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
536 – 540 Trần Hưng Đạo, p2, q5
Hotline: 09 8136 3838
Điện thoại: 08 6659 0246

 
Top