Chào bác sỹ Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D! Tôi là Đơn Sa và năm nay tôi 35 tuổi. Tôi đang khá chán chường vì đôi mắt của tôi có nhiều mỡ thừa gây nên khiếm khuyết sụp mí và làm ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống của tôi. Tôi có hỏi điều này với mấy người quen và họ đã giới thiệu cho tôi công nghệ cắt mí mắt tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D. Được biết dịch vụ ở đây khá tốt nhưng tôi vẫn lo âu, không biết cắt mí mắt có đau đớn hay không? Xin bác sĩ giải đáp cụ thể giúp tôi! ( Đơn Sa, Lâm Đồng )

TRẢ LỜI

Chị Đơn Sa thân mến!

Cám ơn chị đã gửi câu hỏi: “Cắt mí mắt có đau không?” đến cho chuyên mục tham vấn của Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D. Về thắc mắc của chị nêu ra, Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D xin được trả lời cụ thể như sau:

Khi bắt đầu giai đoạn lão hóa , cơ nâng mi sẽ dãn mỏng , chỗ bám của cơ nâng mi bị tụột hay gân cơ mi trên bị nhão, từ đó làm cho đôi mắt trông già nua và thị lực cũng giảm sút. Và để để khắc phục tình trạng này , chị nên thực hiện kỹ thuật cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc.

Kỹ thuật cắt mắt hai mí với công nghệ Hàn Quốc là 1 tiểu phẫu được thực hiện đơn giản , với tay nghề cao cùng đôi mắt thẩm mỹ nhanh nhạy, bác sĩ sẽ cắt bỏ hoàn toàn lớp mí thừa, mí sụp song song đó tạo một đường nhỏ trên nếp mí để từ đó tạo mí mắt thứ 2 hài hòa cho khách hàng. Kết thúc phẫu thuật, bác sĩ sẽ khâu phần gờ của nếp rạch bằng chỉ khâu thẩm mỹ bởi thế không để lại sẹo.

Bạn có thể xem thêm phẫu thuật mắt to tròn và những điều cần biết tại: phẫu thuật mắt to tròn và những điều cần biết




Thực hiện cắt mí mắt có đau đớn không?

Trước khi tiến hành giải phẫu, vùng da mí mắt sẽ được làm sạch bằng cách vô trùng rồi gây tê cục bộ nhẹ nhàng, vì vậy chị sẽ không cảm thấy bất kì cảm giác đau đớn nào trong quá trình giải phẫu chị nhé. Sau khi chấm dứt phẫu thuật, chị có thể quay trở lại với công việc và cuộc sống thường ngày, không cần thời gian nghỉ ngơi nhiều.

Hy vọng với những kiến thức trên, vấn đề cắt mí mắt có đau không của chị Đơn Sa đã có câu trả lời. Để được biết chi tiết hơn về kỹ thuật phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc, chị nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D để được thăm khám và tham vấn cụ thể bởi hàng ngũ bác sĩ tay nghề cao.



ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
536 – 540 Trần Hưng Đạo, p2, q5
Hotline: 09 8136 3838
Điện thoại: 08 6659 0246
 
Top