Bên cạnh biện pháp bấm mí hay cắt mí, thủ pháp phẫu thuật mở rộng khóe mắt ngoài và thủ pháp mở rộng đuôi mắt cũng giúp cho đôi mắt được to tròn hơn và rõ nếp 2 mí.


Có được đôi mắt to tròn, lung linh luôn là niềm mong ước của nhiều chị em phụ nữ. Đây cũng là lý do vì sao công nghệ giải phẫu thẩm mỹ làm mắt to lại ngày càng được ưa chuộng đến thế. Tại nước Hàn Quốc, bên cạnh công nghệ trang điểm hoàn hảo thì sao Hàn cũng nhờ khá nhiều đến các công nghệ thẩm mỹ để sở hữu vẻ đẹp đáng mơ ước. Với đặc trưng đôi mắt một mí, do đó mà không ít các sao Hàn đã phải tìm đến tới các công nghệ thẩm mỹ giúp mắt nhỏ thành mắt to. Bên cạnh biện pháp bấm mí và cắt mí ( 2 thủ pháp này khá phổ biến và được nhiều khách hàng nữ biết đến ) thì còn có 2 thủ pháp khác đó là: thủ pháp giải phẫu khóe mắt và giải phẫu đuôi mắt.

Bạn có thể xem thêm cấy mỡ tự thân vào mắt tại: Cấy mỡ tự thân vào mắt




Về cơ bản thì thủ pháp giải phẫu khóe mắt và đuôi mắt mang đến nếp mí rõ ràng hơn, nhưng bên cạnh đó 2 thủ pháp này còn có tác dụng tạo chiều sâu thu hút cho đôi mắt, làm cho đôi mắt chẳng những rõ mí mà trông còn rất hài hòa và cân đối. Và nếu bạn muốn chọn thủ pháp thẩm mỹ tạo nên đôi mắt to tròn thật phù hợp với khuôn mặt của mình, thì hãy cùng tìm hiểu bài viết ngay sau đây

Đối tượng thực hiện chỉnh khóe/góc mắt

Ở phần góc mắt của mỗi người đều có 1 vạt da căng ngang khóe mắt, được gọi là nếp rẻ quạt. Dưới nhận định của các chuyên gia chỉnh hình, nếp rẻ quạt có 4 phân độ khác nhau theo cấp độ tăng dần. Theo đó nếu cấp độ càng lớn thì nếp rẻ quạt càng che nhiều lên mắt, làm cho mắt bị thu hẹp đồng thời khoảng cách mắt xa nhau hơn. Điều này chẳng những khiến đôi mắt trở nên mệt mỏi, thiếu nhựa sống mà còn ảnh hưởng đến chiếc mũi, làm mất cân xứng về chiều rộng, làm thấp và bè hơn ở góc mũi. Và giải phẫu chỉnh hình góc mắt được coi là 1 trong những thủ pháp hiện đại nhất ngày nay, giúp giải quyết triệt để khiếm khuyết này. Cách này sẽ giúp bạn mở rộng đôi mắt bằng cách cắt bỏ đi phần da thừa ở 2 bên khóe mắt, đồng thời đổi thay chiều dài mí mắt.


ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
536 – 540 Trần Hưng Đạo, p2, q5
Hotline: 09 8136 3838
Điện thoại: 08 6659 0246
 
Top