Phẫu thuật mở rộng khóe mắt ngoài là thao tác giúp làm tăng bề dài của mắt, song song đó giúp mắt mở to hơn nhờ thao tác mở rộng đuôi mắt. Thủ pháp phẫu thuật này được thực hành tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D đảm bảo mang lại hiệu quả hoàn hảo, đồng thời không gây thương tổn cho mắt. Bên cạnh đó, chi phí tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline bao nhiêu?

Nếu có tình trạng hai bên mắt ngắn và hẹp nhưng lại quá gần nhau, thì chẳng thể thực hành phẫu thuật làm to mắt bằng biện pháp mở rộng góc mắt trong qua nếp rẻ quạt được. Với tình trạng này, thì phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài là thủ pháp hiệu quả nhất hiện nay, giúp bạn có được đôi mắt to tròn và tương xứng. Đồng thời thử pháp phẫu thuật này còn được vận dụng để khắc phục một số vấn đề khác về hình dạng mắt như:

– Mắt xếch ngược lên khiến cho gương mặt dữ dằn

– Đuôi mắt xệ xuống tạo khuôn mặt một tình trạng mỏi mệt, già nua

– Hai mắt nhìn về hai hướng khác nhau

– Đôi mắt nhỏ, hẹp và có cầu mắt lồi

Quy trình thực hiện phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài

Trước khi phẫu thuật, các bác sĩ sẽ kiểm tra trực tiếp các đặc điểm khuôn mặt cũng như thể trạng của từng người để đảm bảo thực hiện phẫu thuật. Cần phải thực hành các xét nghiệm máu cần thiết, loại trừ vấn đề về tim mạch hay áp huyết…

Sau khi đã xem xét được hình dạng cũng như độ phù hợp giữa mắt với khuôn mặt, các bác sĩ sẽ xem xét chính xác tỷ lệ mở rộng góc mắt ngoài cũng như đo vẽ chuẩn xác vị trí cần thực hiện trên mắt. Bước tiếp theo là khử trùng và gây tê cục bộ, thời kì phẫu thuật chỉ diễn ra trong khoảng 30 phút.

Bạn có thể xem thêm lấy mỡ thừa mi dưới tại: Lấy mỡ thừa mi dưới






– Với tình trạng mắt xếch, đường thực hiện từ đuôi mắt sang ngang hoặc xuống dưới, nhằm để tăng bề dài cho mắt lại chỉnh sửa cho mắt có ánh nhìn hiền dịu hơn, giải quyết được vấn đề mắt xếch dữ dằn.

– Với tình trạng đôi mắt buồn rầu đến mức rũ xuống, các bác sĩ sẽ thực hiện đường rạch theo hướng lên trên để giúp mắt nhanh nhẹn hơn và tạo vẻ năng động cho gương mặt.

– Với tình trạng đôi mắt có đường viền vừa dài vừa hẹp, bác sĩ thực hiện đường rạch kéo sang ngang phối hợp với thao tác mở rộng đuôi mắt để mắt mở to hơn.

Sau khi đã tiến hành can thiệp các lớp bên trong để sửa đổi sao cho hài hòa với khuôn mặt , bác sĩ sẽ cố định đường viền mắt vào trong màng xương, song song đó cắt bỏ phần da thừa để đôi mắt to tròn, tự nhiên hơn. Kết thúc phẫu thuật, bác sĩ dùng chỉ để khâu lại vết mổ, đảm bảo không nhìn thấy sẹo.


ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
536 – 540 Trần Hưng Đạo, p2, q5
Hotline: 09 8136 3838
Điện thoại: 08 6659 0246
 
Top