Đôi mắt là đặc điểm trung tâm của thẩm mỹ và sự lôi cuốn của khuôn mặt. Nữ giới có đôi mắt tròn giống hình mắt bồ câu, được là mắt cười, có khóe mắt trong to và rõ kể cả không cười sẽ giúp khuôn mặt thân thiện và tươi vui. Theo dân gian, đôi mắt cười còn đem đến phong thủy tốt cho khổ chủ, thu hút được tính cách người đối diện vì khi nhìn vào luôn thấy sự duyên dáng và trẻ trung.

Do đó có rất nhiều khách hàng thực hiện phẫu thuật mở rộng góc mắt trong tại trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D để giúp tạo mí mắt to rõ, nới rộng phần khóe mắt cho đôi mắt nhỏ, một mí hoặc có mí lót.

Kỹ thuật này phù hợp cho các tình trạng như:

- Tình trạng mắt ngắn, nhỏ hẹp.

- Tình trạng hai mắt có khoảng cách xa nhau, làm mất vẻ tương xứng với các đặc điểm khuôn mặt.

- Tình trạng mắt một mí lót , mí bị ngắn và nhỏ.

- Tình trạng mắt 2 mí nhưng mí mắt lại không to rõ

Quy trình tiến hành giải phẫu mở rộng góc mắt để tạo mắt cười tại trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D

- Bước 1: bác sĩ thăm khám tình trạng, sau đó xác định hình dạng thích hợp nhất cho từng trường hợp mắt trước khi thực hành giải phẫu

- Bước 2: Phần góc mắt được bác sĩ nâng cao khoảng 45 độ

- Bước 3: Tình trạng da thừa và da chùng được loại bỏ tối đa

- Bước 4: Bác sĩ khâu chỉ thẩm mỹ ở sát bên trong mắt, nhằm đem lại thẩm mỹ tự nhiên và hài hòa.

Bạn có thể xem thêm bơm mỡ vào mí mắt tại: Bơm mỡ vào mí mắt



Qua bàn tay tài hoa của TS.BS Đỗ Thành Trí, kết quả đạt được sau giải phẫu là đôi mắt to tròn tự nhiên, cho khuôn mặt vẻ đẹp mềm mại, ánh nhìn dịu dàng và có chiều sâu, lôi cuốn người khác hơn. Ngoài ra mắt sẽ không bị trợn, phần mở rộng được xem xét sao cho tương xứng và tự nhiên như thẩm mỹ thật của gương mặt. Hơn nữa với thao tác tinh tế và khéo léo, vết mổ lại khá nhỏ sẽ giúp lành thương nhanh, hoàn toàn không để lại sẹo mất thẩm mỹ, không phải nghỉ ngơi nhiều.

Tất cả các ca giải phẫu tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D luôn được thực hiện theo quy trình khoa học và đảm bảo nghiêm ngặt, do đó luôn chắc chắn không gây nguy hiểm hay biến chứng và mang lại kết quả tự nhiên nhất cho khách hàng.


ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
536 – 540 Trần Hưng Đạo, p2, q5
Hotline: 09 8136 3838
Điện thoại: 08 6659 0246
 
Top