Đôi lông mày được gọi là tự nhiên khi chúng cân đối và hài hòa với toàn thể khuôn mặt. Với một số người lớn tuổi, vấn đề cung mày xệ làm che khuất tầm nhìn, thậm chí làm cho đôi mắt nhìn buồn bã hơn nên rất cần thực hiện nâng chân mày. Tuy nhiên có nhiều trường hợp, các bạn trẻ chưa lão hoá nhưng đuôi mắt lại có cấu tạo xuôi xuống, từ đó khiến cho đôi mắt nhìn buồn và làm giảm đi sự trẻ trung. Với trường hợp này phẫu thuật nâng cao chân mày sẽ là một thủ pháp tối ưu nhất.

Biện pháp nâng chân mày là tiểu phẫu đơn giản , bác sĩ sẽ loại bỏ phần da chùng nhão quanh mắt, sau đó cung mày lên cao hơn để cho đôi lông mày cao và hài hòa hơn với khuôn mặt. Đặc biệt hơn thủ pháp nâng chân mày này không để lại sẹo xấu, vì đường cắt lông mày sẽ được bác sĩ khéo giấu sát vào cung mày nên không hề ảnh hưởng tới thẩm mỹ gương mặt, đảm bảo hoàn toàn an toàn và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Với kỹ thuật nâng cung chân mày hiện đại nhất tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D sẽ giúp mang đến cho bạn đôi lông mày đẹp vô cùng tự nhiên , an toàn tuyệt đối và không để lại sẹo xấu.

Đối tượng thực hiện giải phẫu

Có tình trạng sụp mí nhẹ nhưng phần khoảng cách của mắt và lông mày gần nhau.

Dáng lông mày không hài hòa với gương mặt.

Bạn có thể xem thêm treo lông mày tại: Treo chân mày





Các ưu điểm

Mang lại đường lông mày đẹp như ý

Trước khi tiến hành giải phẫu , bác sĩ sẽ tư vấn chuẩn xác nhất để nhằm mang đến cho bạn một lông mày phù hợp với khuôn mặt. Đặc biệt với dụng cụ chuyên dùng hiện đại, bác sĩ sẽ loại bỏ phần da và mỡ thừa một cách chuẩn xác và cân đối theo đường đã đo vẽ trước đó. Chính bởi vậy , dáng lông mày khi được hình thành sẽ hoàn toàn mềm mại tự nhiên.

An toàn hoàn toàn

Nâng chân mày là một tiểu phẫu đơn giản với bác sĩ được đào tạo bài bản về kỹ thuật nâng chân mày, có thời gian tu nghiệp chuyên sâu tại các nước phát triển về nâng chân mày ở: Mỹ , Hàn Quốc , Thái Lan... và đã trải qua nhiều kinh nghiệm nâng chân mày tại Việt Nam. Quy trình được tiến hành khoa học theo quy định của Bộ Y tế, do đó đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Không để lại sẹo xấu và không mất nhiều thời gian hồi phục

Đây là biện pháp tiểu phẫu đơn giản, sau khi tiến hành xong bệnh nhân không cần lưu lại, có thể về nhà ngay, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.


ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
536 – 540 Trần Hưng Đạo, p2, q5
Hotline: 09 8136 3838
Điện thoại: 08 6659 0246
 
Top