Lấy mỡ thừa mi dưới và cắt da thừa mắt dưới để loại bỏ sự lão hóa mí mắt, lấy mỡ mí mắt dưới và cắt lấy da thừa mí mắt dưới làm tươi trẻ khuôn mặt một cách hiệu quả. Với dịch vụ lấy mỡ mí mắt dưới theo công nghệ Hàn Quốc tại Trung Tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D là một trong những giải pháp tối ưu hóa nhanh chóng mang lại vẻ đẹp trẻ trung cho đôi mắt của bạn.

Phẫu thuật cắt lấy mỡ mí mắt là phẫu thuật lấy đi phần mỡ thừa thường kèm theo phần da dư ở mí trên hoặc dưới ở phụ nữ và nam giới, nhất là nam giới từ 50 tuổi trở lên hay những người có da mí mắt trên bị chùng, xệ hay mí mắt dưới tạo túi mỡ.

Phẫu thuật này có thể giảm bớt phần da mắt bị chùng và phần túi mỡ mí mắt dưới bị sưng húp đã làm cho chúng ta trông già và mệt mỏi hơn, thậm chí còn làm ảnh hưởng đến nét mặt của quý khách. Tuy nhiên, phẫu thuật này không làm mất đi các vết chân chim hay các nếp nhăn khác, không làm giảm bớt những vết thâm dưới mắt hay nâng cao chân mày của quý khách.


Bạn có thể xem thêm bơm mỡ vào mắt tại: Bơm mỡ vào mắt






Có thể thực hiện phẫu thuật này riêng lẻ hay kết hợp với các phẫu thuật khác như nâng chân mày, căng da mặt hay căng da trán. Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt khá đơn giản, được thực hiện dễ dàng trong thời gian 30 phút.


An toàn tuyệt đối

Đây là tiểu phẫu đơn giản, bằng dụng cụ chuyên dụng hiện đại, bác sĩ chỉ chích một đường rất nhỏ ở phía trên mí mắt hoàn toàn không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, không ảnh hưởng đến thị lực.


Loại bỏ triệt để bọng mỡ

Bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ tạo đường chích nhỏ ở phía trên mí mắt để bộc lộ các túi mỡ. Sau đó, bác sĩ sẽ nhanh chóng loại bỏ bọng mỡ mắt một cách an toàn và triệt để.


Không để lại sẹo

Đây là phương pháp lấy mỡ mí dưới mới nhất được thực hiện thông qua đường kết mạc nên không để lại sẹo bên ngoài, hạn chế tối đa xâm lấn.


Nhanh chóng

Với bác sĩ có tay nghề cao, chuyên môn giỏi thì quá trình điều trị được tiền hành nhanh chóng, kéo dài trong khoảng 15-30 phút.


Không mất thời gian nghỉ dưỡng


Đây là tiểu phẫu đơn giản, an toàn, không đau, không gây tổn thương và có thể về nhà ngay sau khi phẫu thuật, sinh hoạt bình thường, không cần phải nằm viện.


ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
536 – 540 Trần Hưng Đạo, p2, q5
Hotline: 09 8136 3838
Điện thoại: 08 6659 0246
 
Top