Khi con người càng ngày càng xem trọng vai trò của diện mạo thì cũng là lúc các biện pháp giải phẫu thẩm mỹ lên ngôi với những bước tiến vượt bực, về cả chất lượng và số lượng. Phong cách làm đẹp Hàn Quốc mau chóng trở thành sự ưa chuộng của nhiều khách hàng Việt khi đề cao điểm tự nhiên hoàn hảo. Một trong những kỹ thuật hiện đại, được du nhập vào nước ta, nâng cao nụ cười Việt đang rất được quan tâm đó là giải phẫu hàm hô, móm không phải niềng răng.

Phẫu thuật hàm hô là giải pháp khắc phục tình trạng hô toàn diện chỉ với 1 lần phẫu thuật độc nhất, đảm bảo không gây nguy hiểm hoặc rủi ro và mang lại tính thẩm mỹ cao cho khuôn mặt. Đây là phương pháp lấy lại hầu hết đường nét phù hợp, nụ cười tươi tắn cho nhiều người mà từ trước đến nay chưa kỹ thuật nào thực hiện được. Bởi vậy câu hỏi phẫu thuật hàm hô ở đâu đưa lại hiệu quả tốt nhất được nhiều người tìm kiếm hơn bao giờ hết.

- Tình trạng hàm hô móm luôn là nỗi băn khoăn của nhiều người nhất là phái nữ, vì không những hô, móm làm tác động đến sinh hoạt hằng ngày mà còn tác động rất nhiều đến nghề nghiệp, gây mất tự tin trong khi giao tiếp.

- Để giải quyết được nhược điểm hô, móm, phương pháp phẫu thuật hàm không chỉ phục hồi lại hàm trở về tự nhiên mà còn nâng cao thẩm mỹ cho vẻ mặt.

Bạn có thể xem thêm phẫu thuật cắt xương hàm trên tại: Phẫu thuật cắt xương hàm trên





- Phẫu thuật hàm hô, móm là thủ pháp phẫu thuật tác động chính xác vào khung xương hàm, vị trí gây ra hô hoặc móm. Xương hàm được cắt rồi sau đó nối lại bằng các nẹp vít, sau khi xương hàm được đặt lại vào đúng vị trí sẽ giúp tạo nét phù hợp cho khuôn mặt.

- Quy trình phẫu thuật hàm hô móm dùng phần mềm hàm mặt OMS hiện đại, cho phép các bác sĩ xem xét kiến trúc xương, vị trí cần cắt và các dây thần kinh. Sau thời gian ấy, tùy vào mức độ lệch cũng như độ hô móm mà bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật sao cho hài hòa và xác thực.

- Biện pháp phẫu thuật chỉnh hàm hô móm còn sử dụng máy chuyên dụng nhằm mô phỏng 3D, từ đó cho phép khách hàng thấy được dung mạo khuôn mặt sau khi phẫu thuật xong.

- Biện pháp phẫu thuật hàm hô móm sử dụng máy cắt xương hiện đại, từ đó tạo nên đường cắt xác thực và đảm bảo không tạo bột xương, hạn chế tình trạng sưng to và giúp vết thương chóng lành , điều mà các thiết bị cũ không làm được.


ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
536 – 540 Trần Hưng Đạo, p2, q5
Hotline: 09 8136 3838
Điện thoại: 08 6659 0246
 
Top