Sự xuất hiện của kỹ thuật giải phẫu hàm móm 3D BSSO đã tạo ra sự phát triển vượt trội trong chỉnh hình răng miệng. Đây chính là một kỹ thuật hiệu quả cho những người sở hữu khuôn hàm không tương xứng mà biện pháp niềng răng chỉnh nha chẳng thể khắc phục được. Giờ đây bạn đã có xác xuất tự tin với một khuôn hàm đều đặn, hài hòa chỉ sau một lần giải phẫu duy nhất.

Để chỉnh sửa hàm móm thì trước tiên cần xác định rõ ràng được nguyên do , nếu móm do răng thì có xác xuất ứng dụng biện pháp niềng răng để cải thiện, thế nhưng nếu là móm do hàm thì niềng răng không hiệu quả, mà phải thực hành giải phẫu cắt xương hàm móm mới có xác xuất khắc phục được tối đa khuyết điểm.

Giải phẫu cắt xương hàm móm sẽ lùi hàm dưới về sau để cho khớp với hàm trên, kỹ thuật này không đơn giản và khó nên yêu cầu rất cao về kỹ thuật cũng như tay nghề của bác sĩ thực hành, đặc biệt là tay nghề phân tích, đánh giá được mức độ móm để biết được phải thực hiện thế nào là đem lại vẻ mặt sự cân đối , hài hòa.

Phẫu thuật hàm móm bằng kỹ thuật BSSO sinh ra là một bước phát triển của ngành y khoa tạo hình thẩm mỹ. Tùy thuộc vào tình trạng móm mà giải phẫu sẽ ứng dụng cắt một hàm hay hai hàm, đồng thời kỹ thuật cắt cũng sẽ khác nhau. Giải phẫu hàm móm BSSO là kỹ thuật hiệu quả nhất dành cho tình trạng móm do xương hàm. Chỉ 1 lần giải phẫu độc nhất là bạn đã có xác xuất từ biệt nụ cười móm kém duyên của mình.

Bạn có thể xem thêm quy trình phẫu thuật chỉnh hàm hô tại: Quy trình phẫu thuật chỉnh hàm hô





Nếu móm có nguyên do cốt yếu do hàm dưới dài quá mức thì thực hiện cắt cành bên xương hàm dưới để lùi về sau, hay còn được gọi là kỹ thuật BSSO. Sau giải phẫu, cắt xương hàm sẽ được cố định bằng nẹp vis và có hiệu quả sau 2 giờ, về mặt kiến trúc hàm sẽ hết móm.

Nếu tình trạng móm nặng do xương hàm dưới dài và xương hàm trên ngắn đi, thì thực hiện giải phẫu cắt xương hàm dưới lùi về sau rồi cắt hàm trên đưa về trước. Điểm nổi bật của kỹ thuật này là không phải thực hiện nhổ răng, chữa trị các trường hợp móm quá mức , tình trạng hàm cắn ngược hay vẩu hàm dưới.


Kỹ thuật giải phẫu chỉnh hàm móm tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D được các bác sĩ tay nghề cao và chuyên sâu về giải phẫu răng hàm trực tiếp thực hành, giúp chữa trị hô móm vĩnh viễn , khắc phục toàn diện để mang đến cho bạn một dung mạo mới , đảm bảo không gây nguy hiểm hoặc rủi ro cho sức khỏe.


ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
536 – 540 Trần Hưng Đạo, p2, q5
Hotline: 09 8136 3838
Điện thoại: 08 6659 0246
 
Top