Câu hỏi:

Mũi của em vừa tẹt vừa to nhìn khá mất thẩm mỹ, nên em định đi thực hiện nâng mũi. Mong bác sĩ tham vấn giúp em về vấn đề phẫu thuật nâng mũi có đau không vì em sợ đau lắm. Em còn nghe đồn sau khi nâng mũi còn bị sưng phù nữa, vậy tình trạng này sẽ xảy ra bao lâu vậy ạ? (Vân Anh – Lâm Đồng ).

Trả lời:

Chào bạn Vân Anh! cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho trung tâm. Theo chia sẻ, bạn đang muốn đi nâng mũi để cải thiện dáng mũi của mình tuy nhiên vẫn còn nhiều lo ngại. Về những thắc mắc của bạn, Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D xin giải đáp như sau:

Biện pháp phẫu thuật nâng mũi có đau không?

Biện pháp phẫu thuật nâng mũi có đau không là một trong những câu hỏi thường gặp nhất của khách hàng trước khi quyết định thẩm mỹ. Trong suốt thời kì thực hành phẫu thuật bạn sẽ không cảm thấy bất kì cảm giác đớn đau gì bởi:

+ Khách hàng được gây tê khi nâng mũi : Trước khi tiến hành các thao tác phẫu thuật mũi cụ thể, các bác sĩ sẽ gây mê tất cả thân thể hoặc tiêm gây tê vùng mũi cho bạn.

Sau khi quay trở về nhà, bạn có khả năng cảm thấy đau nhẹ vùng mũi, tuy nhiên triệu chứng này sẽ giảm dần và kết thúc hẳn khi bạn uống thuốc giảm đau theo đơn kê, đồng thời thực hành các chế độ chăm nom hậu phẫu theo chỉ dẫn của bác sĩ.

+ Bác sĩ tiến hành với thao tác nhẹ nhõm: Quá trình phẫu thuật mũi được các bác sĩ tiến hành nhẹ nhõm , thận trọng , tránh thương tổn cho khách hàng. Từ thời gian này , bạn hoàn toàn có khả năng yên tâm về vấn đề này.

+ Cấp thuốc giảm đau sau phẫu thuật mũi: Sau phẫu thuật nâng mũi, khách hàng còn được kê các loại thuốc giảm đau , bạn nên uống theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ để không có cảm giác đớn đau và đảm bảo an toàn sau phẫu thuật.

Bạn có thể xem thêm nâng mũi s line ở đâu đẹp tại: Nâng mũi s line ở đâu đẹp



Nâng mũi có đau không? Bao lâu sau phẫu thuật thì mũi hết sưng?

Thông thường sau khi thực hành phẫu thuật nâng mũi S line, bạn có khả năng gặp phải tình trạng sưng mũi nhỏ. Căn nguyên là do mũi cần thời kì để bình phục và tương hợp với nguyên liệu mới. Sau khi phẫu thuật nâng mũi, mũi cần có thời kì để yên ổn trở lại và tương hợp với nguyên liệu nâng mũi. Từ thời gian này, tình trạng bị sưng phù mũi là vấn đề hoàn toàn bình thường.

Do đó bạn cũng đừng nên quá lo âu bởi tình trạng này chỉ kéo dài trong khoảng 1 tuần là hết. Bạn cũng nên nghe theo lời khuyên của bác sĩ để mau chóng thoát khỏi vấn đề này.


ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5
Hotline: 09 8136 3838
Điện thoại: 08 6659 0246
 
Top