Để có được thẩm mỹ sau phẫu thuật cắt mí mắt tốt, thì việc chọn được cho mình một tên tuổi thẩm mỹ an toàn thôi là chưa đủ, mà còn cần có một chế độ chăm nom sau cắt mí mắt đúng cách. Vậy phải chăm nom mắt như thế nào để có được thẩm mỹ tối ưu nhất? Hãy để các chuyên gia Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D giúp bạn nhé!

Cắt mí mắt Hàn Quốc là một kĩ thuật thực hiện đơn giản và nhẹ nhàng, bác sĩ sẽ sử dụng tia laser để giúp hạn chế tối đa tổn thương và xâm lấn da , không để lại sẹo xấu. Tuy nhiên, để có một đôi mắt 2 mí hài hòa tự nhiên , đều đặn và không bị xếch , không bị trợn kém duyên thì đòi hỏi bác sĩ tiến hành phải là người có chuyên môn cao , có mắt thẩm mỹ cao và phải có nhiều năm kinh nghiệm để có thể giải phẫu chóng vánh và chính xác.

Với hàng ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành về thẩm mỹ, đặc biệt là mắt, giàu kinh nghiệm và tay nghề cao , uy tín, nhiệt tình… cùng sự tương trợ đặc biệt của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu của Hàn Quốc đang làm việc trực tiếp tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D, cam đoan sẽ làm hài lòng mọi khách hàng với thẩm mỹ cắt mí hoàn hảo.

Bạn có thể xem thêm bấm mí mắt hàn quốc tại: Bấm mí mắt hàn quốc






Lưu ý sau khi thực hiện cắt mí mắt Hàn Quốc:

+ Sau giải phẫu có thể băng đường giải phẫu bằng urgo nhỏ hoặc không cần băng lại

+ Hôm sau bạn có thể gỡ bỏ băng, dùng tăm bông thấm nước muối để lau sạch vết khâu rồi tra mỡ kháng sinh lên trên vết thương.

+ Bạn nên chườm đá thường xuyên trong 2 ngày đầu sau giải phẫu, có thể uống thêm 1ml mật gấu tươi với nước ấm nhằm giảm tình trạng sưng nề.

+ Cắt chỉ thẩm mỹ sau giải phẫu 5 ngày.

+ Sau giải phẫu nên uống 1 tuần thuốc kháng sinh, giảm đau và giảm phù nề theo hướng dẫn của bác sĩ.

+ Sau cắt chỉ vết thương, cần rửa mặt nhẹ nhàng xung quanh vùng giải phẫu để quá trình liền vết khâu được mau chóng.

+ Tái khám sau 1 tháng kể từ ngày thực hiện phẫu thuật.

Bạn cần lưu ý chế độ thực hiện chăm nom mắt sau cắt mí mắt thật tốt để có được thẩm mỹ sau cắt mí mắt là tối ưu nhất.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
536 – 540 Trần Hưng Đạo, p2, q5
Hotline: 09 8136 3838
Điện thoại: 08 6659 0246
 
Top