Hiện nay, đa số người dân Việt Nam đều gặp phải tình trạng hô hoặc móm, làm ảnh hưởng xấu đến khuôn mặt cũng như gặp khó khăn trong công việc và cuộc sống.

Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D với công nghệ tiên tiến sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng nêu trên.

Vậy, phẫu thuật hàm hô là gì?

Phẫu thuật hàm hô là phương pháp khắc phục tình trạng hô hiệu quả tối ưu nhất hiện nay, giải pháp này ra đời khắc phục hầu hết những hạn chế của phương pháp chỉnh nha niềng răng. Chỉ với duy nhất 1 lần điều trị bạn đã có thể tạm biệt nỗi mặc cảm hàm hô của mình, không mất quá nhiều thời gian như với phương pháp niềng răng.

Để thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành cắt và điều chỉnh trực tiếp vào cấu trúc xương hàm. Tiến hành dời xương hàm trên lùi ra sau cho cân đối với khớp cắn hàm dưới. Đường mổ được thực hiện bên trong khoang miệng nên bạn sẽ không lo lắng bị để lại sẹo sau khi điều trị. Khớp cắn cũng sẽ được định vị lại bằng mini vis, hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng.

Bạn có thể xem thêm phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không tại: Phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không




Nguyên nhân gây hô hàm

Niềng răng chỉ giải quyết được tình trạng hô móm do răng mọc vươn ra trước. Các trường hợp hô móm do cấu trúc xương hàm thường khá nặng, niềng răng không thể giải quyết triệt để.

Phân biệt được nguyên nhân chính xác sẽ có phương pháp điều trị thích hợp nhằm mang lại hiệu quả cao. Phương pháp chỉnh nha bằng cách niềng răng phù hợp khi áp dụng hô móm do răng. Hô móm do hàm cần phẫu thuật dời khối hàm một lần để điều trị dứt điểm. Những trường hợp hô móm vừa do hàm vừa do răng cần kết hợp cả hai phương pháp trên, cần cân nhắc niềng răng trước hay phẫu thuật hàm trước để đạt được kết quả như ý.

Tại Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, các bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám và lên kế hoạch điều trị hô cho bệnh nhân chi tiết trên nguyên tắc xem xét nhiều góc độ. Từ đó, bác sĩ đưa ra chỉ định phù hợp, đảm bảo chức năng cơ bản tốt, tính thẩm mỹ cao và bảo toàn sức khỏe.

Bạn có thể yên tâm khi đến đây.
 
Top