Câu hỏi


Bây giờ tôi đang có nhu cầu nâng mũi nên muốn tìm hiểu thêm về thông tin và quy trình nâng mũi. Có một điều luôn khiến tôi băn khoăn và lo âu đó là có nên nâng mũi không, thực hiện phẫu thuật nâng mũi có hại gì hay không? Đặc biệt là có ảnh hưởng gì tới hệ hô hấp hay khứu giác hay không? Tôi xin cảm ơn bác sĩ. ( Mai Ngọc, Đồng Nai )

Trả lời


Chào bạn Mai Ngọc, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tham vấn của Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D. Về thắc mắc nâng mũi có hại gì không của bạn, trung tâm xin giải đáp cụ thể cho bạn như sau.

Thực hiện nâng mũi có hại gì không?

Nâng mũi đã và đang là nhu cầu được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn khi quyết định cải thiện vẻ đẹp khuôn mặt của mình , đồng thời lấy lại được sự tự tin trong cuộc sống.

– Nâng mũi có hại gì không phụ thuộc rất nhiều vào phương pháp nâng mũi mà bạn lựa chọn để thực hiện. Các phương pháp nâng mũi trước đây thường chỉ chú trọng đến việc đặt sụn nhân tạo nâng cao sóng mũi mà không chú ý gì đến việc chỉnh sửa kiến trúc đầu mũi, các nguyên liệu nâng mũi cũ cũng dễ dẫn đến việc mũi bị biến chứng sau phẫu thuật như mũi bị bóng đỏ, mũi bị nghiêng lệch hay lộ sóng…

Bạn có thể xem thêm nâng mũi hàn quốc có đau không tại: Nâng mũi hàn quốc có đau không 



– Nâng mũi có hại gì không phụ thuộc rất lớn vào tay nghề bác sĩ thực hành và trung tâm bạn chọn để thực hành. Nếu bạn thực hành nâng mũi ở một trung tâm thiếu thốn trang thiết bị cần thiết, quy trình thực hành không đúng, tay nghề bác sĩ kém thì không chỉ chiếc mũi của bạn không đẹp mà bạn sẽ tốn kha khá phí tổn để giải quyết hậu quả về sau. Do vậy muốn nâng mũi không nguy hiểm hoặc rủi ro và đẹp, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ các phương pháp nâng mũi, xem thử phương pháp nào thích hợp nhất với mình và xem qua vài trung tâm để chọn nơi nâng mũi đảm bảo không xảy ra nguy hiểm hoặc rủi ro để thực hiện.

– Nâng mũi có hại gì không còn phụ thuộc nhiều vào việc sau phẫu thuật, bạn được bác sĩ chỉ dẫn chăm sóc như thế nào để vết thương nhanh hồi phục và mũi nhanh đẹp. Nếu không được chỉ dẫn chăm sóc kĩ càng và đúng cách, vết thương của bạn sẽ rất dễ bị nhiễm trùng và bị biến chứng, có tác động nguy hiểm đến sức khỏe.

Khi nâng mũi tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D, bạn sẽ không phải lo âu đến vấn đề các nguy hiểm hoặc rủi ro có thể xảy ra và tính thẩm mỹ của ca phẫu thuật. Tất cả những gì bạn cần làm là trải nghiệm biện pháp đưa lại hiệu quả tốt nhất, cuối cùng sở hữu kết quả phẫu thuật hoàn hảo nhất.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5
Hotline: 09 8136 3838
Điện thoại: 08 6659 0246
 
Top