Câu hỏi : Chào các bác sĩ của Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D. Tôi từ trước đến nay đã có chiếc mũi không được đẹp, bởi vậy tôi rất muốn tiến hành nâng mũi để giải quyết chiếc mũi kém duyên của mình. Nhưng vì có nhiều người lại bị hỏng mũi sau giải phẫu nên tôi cảm thấy rất e ngại. Mặc dù muốn chỉnh sửa khiếm khuyết, nhưng tôi không biết có nên đi nâng mũi không ? Mong các bác sĩ trả lời chi tiết giúp tôi, cảm ơn bác sĩ.

(Tuyết Liên, TP.HCM)

Trả lời: Tuyết Liên thân mến! Rất vui khi nhận được thắc mắc của bạn gửi về cho chuyên mục tư vấn của trung tâm, Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D xin được đưa ra câu trả lời cụ thể cho bạn như sau:

Có được gương mặt hoàn hảo là điều mà ai cũng ước ao, đặc biệt là trong xã hội tiên tiến như ngày nay. Vì thế nếu chẳng may sở hữu chiếc mũi kém duyên, thì chúng tôi khuyên bạn tiến hành giải phẫu nâng mũi để khắc phục khiếm khuyết của mình. Bạn thấy e ngại vì có nhiều người trải qua giải phẫu nâng mũi nhưng lại bị biến chứng? lời khuyên của chúng tôi là: bạn có khả năng tuyệt đối an tâm tiến hành giải phẫu nâng mũi mà không cần phải e ngại điều gì hết khi đến với trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D.

Bạn có thể xem thêm phẫu thuật nâng mũi có đau không tại: Phẫu thuật nâng mũi có đau không



Việc sở hữu chiếc mũi đẹp thanh tú và đảm bảo an toàn tuyệt đối chỉ có khả năng có được khi bạn chọn cho mình được 1 cơ sở nâng mũi đảm bảo an toàn và chất lượng. Trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D là trung tâm đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, giúp đem đến thẩm mỹ tối ưu nhất cho bạn.

Nâng mũi S line là biện pháp giải phẫu nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay, đã được trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D áp dụng và đưa vào thực hiện thành công, mang lại vẻ đẹp như ý cho mọi khách hàng.

Một chiếc mũi có hình chữ S mềm mại, thanh tú, sống mũi cao, đầu mũi thon gọn và tỉ lệ chuẩn với gương mặt sẽ là một điểm thu hút trên gương mặt của bạn.



Điểm ưu việt nhất đó là, nâng mũi S line áp dụng sụn tự thân để tiến hành nâng mũi. Đây là nguyên liệu nâng mũi cao cấp nhất hiện nay, dễ tương thích và không gây bất kì 1 phản ứng phụ nào với thân hình. Vừa có khả năng giải quyết được các vấn đề thường gặp như khi nâng mũi bằng sụn tự thân như bóng đỏ, lộ sóng, lại vừa mang lại dáng mũi đẹp, đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng.


ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5
Hotline: 09 8136 3838
Điện thoại: 08 6659 0246
 
Top