Câu hỏi:

Em chào các bác sĩ Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D! Em đang muốn đi nâng mũi S line để làm đám cưới trong 5 tháng tới. Vì em sở hữu chiếc mũi thấp tẹt và còn ngắn nên lỗ mũi bị lộ ra khá nhiều, nhìn rất kém duyên. Nhưng em còn lo âu là nâng mũi S line bao lâu hết sưng và ổn định hoàn toàn ạ? Em rất mong nhận được câu trả lời cụ thể của các bác sĩ, xin cảm ơn.

(Huyền Hoa, 25 tuổi )

Trả lời:

Bạn Huyền Hoa thân mến!

Với thẩm mỹ mũi sau khi chỉnh sửa đẹp mềm mại và gọn gàng, đầu mũi thon dài, lỗ mũi kín rất duyên ... biện pháp nâng mũi S line đang chiếm được nhiều thiện cảm của nữ giới.

Nâng mũi S line là kỹ thuật khá vượt trội, vì nó cho phép chỉnh sửa cấu trúc mũi triệt để, như vậy mọi nhược điểm đều có thể được giải quyết tối ưu. Công nghệ này sử dụng sụn tự thân từ chính thân thể khách hàng, đồng thời phối hợp với sụn nhân tạo mềm cao cấp. Trong đó, sụn tự thân đóng vai trò vô cùng quan trọng là sụn vách ngăn còn phần sụn tai chỉ là yếu tố tương trợ thêm.

Vậy phẫu thuật nâng mũi S line bao lâu hết sưng và ổn định hoàn toàn?

Vì một số yếu tố mà có nhiều bạn băn khoăn không biết phẫu thuật nâng mũi S line bao lâu hết sưng và đẹp như ý.

Bạn có thể xem thêm có nên đi phẫu thuật nâng mũi không tại: Có nên đi phẫu thuật nâng mũi không





Đối với mọi ca giải phẫu dù tiểu phẫu, trung hay đại phẫu thì đều phải trải qua quá trình sưng phù nề. Bình thường cảnh tượng này sẽ có 2 thời kì, trong đó phù nề phần mềm sẽ có thời gian ngắn hơn so với tình trạng sưng nề phần cứng.

Nâng mũi S line cũng không ngoại lệ, bình thường sau giải phẫu bạn chỉ mất khoảng từ 5 đến 7 ngày là phần mũi mô mềm đã khá ổn định và cảnh tượng sưng , bầm tím cũng giảm bớt. Tuy nhiên, do kỹ thuật này có tác động trực tiếp vào phần trụ mũi bên trong nên để có chiếc mũi đẹp tuyệt đối, thì bạn phải kiên nhẫn thêm khoảng từ 3 đến 6 tháng sau nữa nhé.


Đặc biệt , dưới sự tương trợ của hàng ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên sâu tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D sau nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài , cùng kinh nghiệm vững vàng có được qua nhiều ca giải phẫu nâng mũi S line trước đó, đảm bảo sẽ giúp bạn xem xét đúng tình trạng, từ đó đưa ra những kỹ thuật khắc phục mũi tối ưu nhất.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
536 – 540 Trần Hưng Đạo, p2, q5
Hotline: 09 8136 3838
Điện thoại: 08 6659 0246

 
Top