Nhấn mí mắt Hàn Quốc là thủ thuật tạo mắt 2 mí không trải qua phẫu thuật, cũng như không cắt rạch hay bóc tách. Với phương pháp nhấn mí mắt hiện đại này, nếp gấp trên hai mí mắt sẽ được tạo xác thực hoàn toàn, nhờ công cụ chuyên dụng trong nhấn mí phối hợp với tay nghề cao của bác sĩ.

Nhấn mí Hàn Quốc tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D được thực hành đơn giản, không đau , không gây thương tổn cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, đồng thời không tác động đến nhãn lực , không mất thời kì nghỉ dưỡng, thực hành nhanh chóng trong khoảng 15- 20 phút.

Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D sở hữu hàng ngũ y bác sĩ thẩm mỹ có tay nghề cao cùng cơ sở vật chất, công nghệ đương đại sẽ mang đến kết quả toàn hảo nhất sau khi thực hiện nhấn mí.
Biện pháp nhấn mí mắt Hàn Quốc ứng dụng cho những trường hợp nào?

Đây là phương pháp được Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D ứng dụng rất hiệu quả với những trường hợp cụ thể sau:
Trường hợp có mắt một mí, muốn có mắt hai mí đẹp và long lanh
Trường hợp có mắt mí lót, mắt hai mí nhưng không rõ và đường mí mờ gần như chỉ có một mí.
Trường hợp hai mí bị lệch nhau, hoặc một bên có mí còn một bên không, làm cho gương mặt không cân đối, không đảm bảo thẩm mỹ.
Trường hợp mắt một mí có da mỏng, ít mỡ có xác xuất thực hành nhấn mí mắt Hàn Quốc.

Bạn có thể xem thêm thẩm mỹ mắt 2 mí tại: Cắt mí mắt dưới




Các bước nhấn mí mắt Hàn Quốc tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D

Tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D kỹ thuật nhấn mí được tiến hành theo các bước căn bản như sau:

Bước 1: Thực hiện sát khuẩn và gây tê cục bộ

Ngay tại vị trí muốn thực hiện nhấn, bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ bằng một mũi tiêm để khách hàng không có cảm giác đớn đau nào, giúp giảm cảm giác đau tối đa.

Bước 2: Đo và phác thảo nếp mí mới cần nhấn

Sau khi xem xét và đánh giá đặc thù mí mắt, bác sĩ sẽ đo vẽ tạo đường mí mới cẩn trọng, bằng công cụ chuyên dụng, từ đó cung nhấn mí sẽ hoàn toàn tự nhiên, cân đối , phù hợp với đặc điểm khuôn mặt.

Bước 3: bác sĩ thực hành nhấn mí mắt công nghệ Hàn Quốc

Bằng công cụ chuyên dụng hiện đại, bác sĩ sẽ cẩn thận luồn dưới mí mắt nhằm tạo nếp gấp trên cả hai mí mắt một cách xác thực và tự nhiên, an toàn. Theo các đường đã định sẵn này, bác sĩ sẽ luồn chỉ thẩm mỹ xuống nhằm tạo kết liên chặt chẽ giữa da mi mắt và phần sụn mi. Sau khi thực hành xong, nếp mí mới được hình thành hoàn toàn mềm mại và tự nhiên như ý.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
536 – 540 Trần Hưng Đạo, p2, q5
Hotline: 09 8136 3838
Điện thoại: 08 6659 0246
 
Top