Câu hỏi: Chào bác sĩ Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D! Tôi là Hồng Anh, đang sống tại TP.HCM. Sống mũi tôi hơi thấp và tôi muốn đi thực hiện nâng mũi nhưng phân vân không biết có nên nâng mũi không, vì nhiều người khuyên không nên vì sợ xảy ra biến chứng và phải chăm sóc cẩn trọng. Vậy tôi muốn hỏi lại bác sĩ sau nâng mũi có biến chứng gì không và thực hành phương pháp nào thì không gây nguy hiểm hoặc rủi ro? Xin cảm ơn bác sĩ!

Trả lời:

Chào bạn Hồng Anh!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi “ Có nên đi phẫu thuật nâng mũi không? ” về cho chuyên mục tham vấn Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D. Chúng tôi xin được giải đáp cho bạn cụ thể như sau:

Việc bạn mong muốn thực hiện nâng mũi là hợp lý, tuy nhiên tâm lí bạn lo ngại những xui xẻo xảy ra sau nâng mũi cũng không sai, bởi các phương pháp nâng mũi truyền thống có thể để lại biến chứng. Không chỉ giúp tạo dáng mũi đẹp và tự nhiên nhất, mà còn đảm bảo không gây nguy hiểm hoặc rủi ro, không có biến chứng, không để lại sẹo xấu và không cần nhiều thời kì nghỉ dưỡng. Chế độ chăm sóc sau nâng mũi cũng khá đơn giản và dễ dàng.

Bạn có thể xem thêm phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu tại: Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu


Đi nâng mũi thì phương pháp nâng mũi nào không gây nguy hiểm hoặc rủi ro?

Tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D hiện đang ứng dụng 3 phương pháp nâng mũi hoàn toàn không nguy hiểm hoặc rủi ro, không gây biến chứng:

- Nâng mũi Hàn Quốc là biện pháp phẫu thuật chỉnh hình sống mũi bằng chất định hình sinh học. Nguyên liệu này được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc , đảm bảo không gây nguy hiểm hoặc rủi ro , không có biến chứng gì cho người bệnh.

- Nâng mũi bọc sụn là biện pháp nâng mũi sử dụng cốt yếu là nguyên liệu sụn tự thân. Sụn tự thân có độ tương hợp cao với thân thể, đảm bảo không gây ra nguy hiểm hoặc rủi ro và tồn tại vĩnh viễn , cho dáng mũi đẹp trọn đời.

- Nâng mũi S-Line 3D là công nghệ nâng mũi mới nhất bây giờ, cho phép xem trước kết quả mũi sau phẫu thuật và không hề xảy ra biến chứng. Nguyên liệu sụn tự thân tương hợp cao với thân thể và đưa lại hiệu quả tốt nhất cho dáng mũi mới, đảm bảo không gây nguy hiểm hoặc rủi ro , đem lại kết quả vĩnh viễn.

Tuy nhiên bác sĩ vẫn tham vấn bạn nên ứng dụng phương pháp nâng mũi S-line 3D, do phương pháp này sử dụng nguyên liệu nâng mũi là sụn tự thân kết hợp với sụn nhân tạo được nhập từ Hàn Quốc, nên không gây nguy hiểm hoặc rủi ro và rất thân thiện với thân thể, khắc phục được tình trạng bóng đỏ hoặc biến chứng sau nâng mũi, không như các phương pháp nâng mũi thông thường khác.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5
Hotline: 09 8136 3838
Điện thoại: 08 6659 0246
 
Top