Ngày nay, biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi đã trở nên rất phổ thông, vì giải pháp này không chỉ giúp cho nhiều người thay đổi dung nhan, giúp vẻ mặt thêm đẹp , xinh xắn mà còn giúp họ trở nên tự tin và thành công hơn. Với phương pháp nâng mũi Sline giúp thay đổi dáng mũi với nhiều đặc điểm vượt trội, kỹ thuật mới này hoàn toàn không gây nguy hiểm hoặc rủi ro và không đau trong suốt quá trình phẫu thuật.

Nâng mũi có đau không?

Phẫu thuật nâng mũi có đau không? Khi quyết định thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi , bạn cần lựa chọn đúng trung tâm danh tiếng tốt cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm để đạt được kết quả tốt nhất. Tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D , kỹ thuật nâng mũi được thực hành theo quy trình đạt chuẩn, đảm bảo những tiêu chuẩn hoàn hảo cho chiếc mũi. Trước khi thực hành phẫu thuật , bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ vùng mũi nên bạn sẽ cảm thấy không đau đớn hay khó chịu. Các thao tác của bác sĩ thực hành đơn giản, khéo léo, đảm bảo hiệu quả tối đa và không nguy hiểm hoặc rủi ro, tránh tối đa những thương tổn , xâm lấn.

Bạn có thể xem thêm có nên đi phẫu thuật nâng mũi không tại: Có nên đi phẫu thuật nâng mũi không




Phẫu thuật nâng mũi đảm bảo không đau


Quá trình thực hành phẫu thuật nâng mũi trong thời kì khoảng 45 phút, giúp bạn nhanh chóng sở hữu chiếc mũi đẹp mà không có bất kì cảm giác đau hay khó chịu. Sau khi tiến hành nâng mũi xong, bạn sẽ được bác sĩ băng bó cẩn trọng vùng lấy sụn và vùng mũi vừa phẫu thuật.

Với kỹ thuật nâng mũi Sline, dáng mũi sẽ được thay đổi cho đúng chuẩn với tỷ lệ vàng của vẻ mặt , tạo ra nét đẹp tự nhiên , phù hợp và thanh thoát. Kết quả nâng mũi Sline này sẽ duy trì yên ổn trọn đời.

Sau khi phẫu thuật nâng mũi , bạn có xác xuất về nhà nghỉ và thực hành theo sự chỉ dẫn chăm sóc sức khỏe của bác sĩ: uống thuốc theo toa, chườm đá lạnh, tránh va chạm mạnh vùng mũi trong thời kì đầu… vì thế , sau khi nâng mũi bạn cũng sẽ rất dễ chịu, không đau nhiều, không phải lo âu nhiều về những biến chứng.

Đến với Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D, bạn sẽ được gặp gỡ những chuyên gia giỏi trong phẫu thuật thẩm mỹ để được thăm khám, tham vấn và thực hành nâng mũi. Bạn có xác xuất yên tâm để được sở hữu dáng mũi đẹp đúng như mong ước bản thân mà không còn e sợ vấn đề nâng mũi có đau không. Giờ đây, bạn có xác xuất nhanh chóng khắc phục mọi khuyết điểm của chiếc mũi, cho dáng mũi đẹp toàn hảo mà không phải lo ngại gì.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5
Hotline: 09 8136 3838
Điện thoại: 08 6659 0246
 
Top