Đôi mắt 2 mí to tròn luôn được coi là đặc điểm thu hút của người phụ nữ Á Đông, nên đôi mắt 1 mí và nhỏ xíu là nhược điểm lớn đối với phái đẹp. Chính bởi thế mà biện pháp cắt mí Hàn Quốc, giúp tạo mắt 2 mí sinh ra nhằm khắc phục những điểm không vừa lòng của mắt, từ đó giúp đôi mắt trở lên long lanh, đều đặn và hoàn thiện vẻ đẹp hoàn hảo cho người phụ nữ.

Cắt mí mắt và tạo mắt 2 mí công nghệ Hàn Quốc : là một tiểu phẫu đơn giản nhằm tạo ra nếp mí rõ hơn cho đôi mắt bị sụp mí, có tình trạng mí lẩn và bọng mỡ. Một ca cắt mí mắt sẽ được thực hành tại trung tâm đã được cấp được phép phẫu thuật để đảm bảo không gây nguy hiểm hoặc rủi ro cho người bệnh.

Quy trình thực hiện cắt mí mắt và tạo mắt 2 mí đơn giản: Trước khi tiến hành phẫu thuật, bạn sẽ được gây tê cục bộ, dựa vào sự đo vẽ đã làm trước đó, bác sĩ sẽ thực hành các bước bóc tách cẩn thận để lấy đi các tổ chức mỡ, sắp đặt lại các thành phần ở bên trong vách ổ mắt, song song đó nâng cao da mí bị sụp rồi tạo chuỗi kết liên giữa da mí - cơ nâng mi - sụn mí chắc chắn, nhằm biến đôi mắt nhỏ thành hai mí với da mí trên mỏng, hoàn toàn tự nhiên và duy trì hiệu quả lâu dài.

Bạn có thể xem thêm bấm mí mắt vĩnh viễn tại: Phẫu thuật mở rộng góc mắt



Đối tượng có thể thực hiện phẫu thuật

Được ứng dụng cho cả nam và nữ, độ tuổi từ 15 trở lên.

Tình trạng mắt 1 mí có thêm bọng mỡ.

Tình trạng mắt có mí dày hoặc nhiều nếp mí.

Tình trạng mắt 1 mí có cơ thắt mi dày chẳng thể thực hành được bằng phương pháp nhấn mí không phẫu thuật.

Những ưu điểm nổi bật

Đảm bảo không gây nguy hiểm hoặc rủi ro

Với tay nghề cao và kinh nghiệm dày dặn của TS.BS Đỗ Thành Trí sẽ đảm bảo không gây nguy hiểm hoặc rủi ro, đồng thời đem lại hiệu quả tối đa cho khách hàng.

Kết quả duy trì lâu dài

Kết quả sau khi phẫu thuật sẽ duy trì lâu dài, nếp mí rõ ràng và đẹp hoàn toàn tự nhiên.

Nếp mí hoàn toàn mềm mại, tự nhiên và không bị thô cứng.

Với kỹ thuật cắt mắt 2 mí, khắc phục tình trạng sụp mí, làm mỏng mí hiện đại nhất của Hàn Quốc, BS Đỗ Thành Trí sẽ tạo ra cho bạn nếp mí đẹp mềm mại tự nhiên hoàn toàn, hài hòa với gương mặt, không thô cứng như những thủ pháp tiểu phẫu truyền thống khác.

Không đau đớn, không có tác dụng phụ hay để lại sẹo xấu.

Trước khi tiến hành tiểu phẫu bạn sẽ được gây tê cục bộ, chính bởi thế khách hàng sẽ không hề có cảm giác đau đớn trong toàn bộ quá trình thực hiện.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
536 – 540 Trần Hưng Đạo, p2, q5
Hotline: 09 8136 3838
Điện thoại: 08 6659 0246
 
Top