Có nên thực hiện phẫu thuật nâng mũi không ?

Có nên phẫu thuật nâng mũi không?

Hiện nay nâng mũi là xu hướng được các tín đồ làm đẹp rất ham chuộng, bởi đây là giải pháp tối ưu nhất hiện tại, giúp chị em thỏa mãn giấc mơ được sở hữu một chiếc mũi cao thon gọn và hoàn hảo. Tuy nhiên , khi nhắc đến biện pháp phẫu thuật thì nhiều người tỏ ra lo ngại vì sợ đau và sợ phải đụng chạm đến dao kéo. Chính vì thế công nghệ thẩm mỹ nâng mũi S-Line không cần phải phẫu thuật bằng biện pháp tiêm chất làm đầy ( Filler ) đã sinh ra, xóa tan nỗi ưu phiền và mặc cảm về những chiếc mũi gãy , mũi thấp tẹt.

Một chiếc mũi được cho là đúng tiêu chuẩn dáng mũi S-Line hoàn hảo, sẽ có độ cao bắt đầu từ gốc mũi và chạy lượn theo hình chữ S kéo dài đến vị trí lớp đầu mũi, giúp cho khuôn mặt của bạn có những đường nét thật thu hút. Dáng mũi S-Line là sự dung hòa và kết hợp giữa nét quyến rũ của phương tây và nét đẹp gợi cảm của người phụ nữ phương đông tạo nên một vẻ đẹp hấp dẫn, duyên dáng và thanh thoát.

Bạn có thể xem thêm nâng mũi s line bao lâu hết sưng tại: Nâng mũi s line bao lâu hết sưng



Có 2 biện pháp nâng mũi S-Line hiệu quả hiện nay:

Nâng mũi S-Line với chất làm đầy filler: Là sử dụng gel Acid Hyaluronic vững bền, chiết xuất thuần khiết theo quy trình chuẩn, có kiến trúc như hyaluronic acid tự nhiên trong thân hình người nên không hề nguy hiểm hoặc rủi ro. Sau khi được tiêm vào sóng mũi với một lượng rất nhỏ bằng loại kim chuyên biệt, sẽ lập tức giúp tạo lại hình dạng tiêu chuẩn cho mũi.

Nâng mũi S-Line bằng tiêm filler khắc phục được những nhược điểm của biện pháp nâng mũi truyền thống như: Không phẫu thuật , đảm bảo không cần cắt rạch , không đớn đau và không biến chứng. Chỉ bằng một mũi tiêm siêu nhỏ và giản đơn , những chiếc mũi còn khuyết thiếu sẽ được lấp đầy hoàn toàn và hiệu quả , cho bạn dáng mũi S-line tự nhiên và phù hợp với khuôn mặt.

Đối tượng

- Những người có chiếc mũi thấp, tẹt , gãy , to , thô muốn sửa đổi để dáng mũi cao , thanh tú với đặc điểm khuôn mặt.

- Người không muốn thực hiện biện pháp thẩm mỹ nâng mũi phẫu thuật do sợ đau.

- Người bận rộn không có thời kì để làm đẹp bằng các biện pháp nâng mũi thông qua phẫu thuật.

- Đầu mũi có phần da mỏng và mẫn cảm.

- Mũi hỏng do sử dụng nguyên liệu độn silicon , mũi đã qua phẫu thuật nhưng bị hư hại.


ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5
Hotline: 09 8136 3838
Điện thoại: 08 6659 0246
 
Top