Công thức sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên ra sao?
Chiếc mũi với sống mũi cao, chuẩn tỉ lệ với toàn bộ đường nét khuôn mặt làm tôn lên nét thu hút, thanh tú cho người sở hữu nó.

Tầng lớp xã hội phát triển càng mạnh thì nhu cầu làm đẹp của nữ giới ngày càng được chú ý hơn. Ngoài các kỹ thuật làm đẹp tự nhiên, giờ đây nữ giới đã tìm đến với các biện pháp giải phẫu thẩm mỹ để chỉnh sửa tốt hơn hơn sắc đẹp của mình. Biện pháp giải phẫu nâng mũi đang được nhiều người ưa chuộng, bởi chỉ là 1 cuộc tiểu phẫu đơn giản nhưng cho công hiệu thẩm mỹ của vẻ ngoài một cách đáng ngạc nhiên.

Những điểm đặc trưng của người Châu Á là chiếc mũi thấp , sống mũi tẹt , đầu mũi to và cánh mũi bè, do đó biện pháp giải phẫu nâng mũi cho người Á Đông cũng phải tạo được sống mũi cao và dáng mũi thon gọn và phải phù hợp với khuôn mặt nhỏ nhắn của phụ nữ.

Từ những điểm đặc trưng đó, các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc đã nghiên cứu dáng mũi phù hợp nhất với đường nét khuôn mặt người Châu Á, đó là dáng mũi S-line mang các ưu điểm vượt trội như: độ cao mũi vừa phải, thon gọn và đầu mũi nhỏ, lỗ mũi hình hạt chanh, xinh xắn sống mũi có độ võng hoàn toàn tự nhiên và cánh mũi nhỏ nhắn thon gọn. Đây là công thức đặc biệt tạo nên chiếc mũi thon gọn hoàn hảo, làm say đắm nhiều người của những thần tượng Hàn.

Bạn có thể xem thêm có nên phẫu thuật nâng mũi tại: Có nên phẫu thuật nâng mũi 



Đem lại dáng mũi S-line hoàn hảo với kỹ thuật S-line 3D tối tân

So với các kỹ thuật bình thường, nâng mũi S- Line 3D sẽ tạo ra một chiếc mũi đẹp hoàn hảo giữa các đặc điểm, từ sống mũi , đầu mũi đến chân mũi và đúng tỉ lệ chuẩn với tổng thể khuôn mặt. Ngoài ra nhờ kỹ thuật sử dụng sụn tự thân nên kỹ thuật này đảm bảo an toàn với cơ thể, bạn sẽ không lo lắng về vấn đề bóng đỏ đầu mũi, lộ sống mũi hay lệch méo đầu mũi… hơn nữa không có các biến chứng lộ chất liệu độn dưới da đầu mũi, không để lại sẹo mất thẩm mỹ.

Quá trình thực hành nâng mũi diễn ra đơn giản, chóng vánh chỉ sau khoảng 90 phút, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu chiếc mũi tự nhiên và hoàn hảo như ý muốn. Kỹ thuật nâng mũi S-line 3D đảm bảo không để lại sẹo mất thẩm mỹ, song song đó duy trì công hiệu làm đẹp vĩnh viễn.

Sau giải phẫu nâng mũi, bạn có thể lập tức trở lại sinh hoạt như bình thường, chỉ cần lưu ý những điểm quan trọng như: giữ vệ sinh cẩn thận vùng mũi và tránh đụng chạm mạnh trong những ngày đầu sau giải phẫu.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5
Hotline: 09 8136 3838
Điện thoại: 08 6659 0246
 
Top