Sau khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi, vấn đề mũi bị sưng và bầm tím trong vài ngày đầu là một điều rất thông thường và không cần lo ngại. Tuy nhiên vẫn có nhiều khách hàng của Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D khá lo âu và gửi thắc mắc liên quan đến vấn đề này. Một trong số những câu hỏi mà trung tâm hay gặp nhất là “phẫu thuật nâng mũi bao lâu hết sưng?”. Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D xin được phúc đáp ngắn gọn để giúp bạn hiểu rõ hơn vấn đề này.

Căn nguyên của tình trạng mũi bị sưng sau phẫu thuật nâng mũi, là do các mô bị bóc tách trong quá trình phẫu thuật để bác sĩ có khả năng sửa đổi kiến trúc bên trong mũi. Đối với kỹ thuật Nâng mũi S Line tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D, quá trình này bao gồm thao tác đặt sống mũi để nâng cao dáng mũi, bọc đầu mũi bằng sụn tự thân, dựng lại sụn vách ngăn nhằm kéo dài đầu mũi… Vì phải can thiệp tất cả vào kiến trúc mũi như vậy thì mới có khả năng điều chỉnh hình dạng mũi một cách tốt nhất, đồng thời mũi cần một thời kì nhất định để bình phục lại hoàn toàn. Quá trình ổn định sức khỏe sau khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi thường như sau:

– Từ 1 đến 2 ngày đầu sau phẫu thuật, mũi sẽ có tình trạng sưng và bầm tím. Đây là phản ứng tự nhiên của thân hình sau khi bác sĩ thực hiện bóc tách các mô bên trong mũi. Cách để giảm sưng tốt nhất đó là thường xuyên chườm lạnh, nhưng cần tránh làm cho mũi bị quá lạnh hay tê cóng, chỉ nên chườm lạnh trong khoảng 15 phút và thực hiện cách mỗi lần khoảng 30 phút.

Bạn có thể xem thêm phẫu thuật mũi có đau không tại: Phẫu thuật mũi có đau không



– Khoảng từ 3 đến 4 ngày , mũi sẽ dần giảm sưng và vết bầm tím sẽ chuyển sang màu vàng nhạt. Đây là một biểu hiện bình phục tốt nên bạn hãy thực hành chườm ấm thường xuyên trong giai đoạn này để giúp máu lưu thông dễ dàng và thuận lợi hơn.

– Sau khoảng 7 ngày là mũi của bạn đã hết sưng và liền vết thương, bạn sẽ được các chuyên viên điều dưỡng tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D cắt chỉ một cách cẩn trọng. Bạn đã hoàn toàn có khả năng vệ sinh vùng mặt bằng nước, nhưng cũng nên ít thì sẽ tốt hơn.

– Sau từ 4 đến 6 tuần , kiến trúc bên trong mũi đã hoàn toàn ổn định và đạt được độ vững chắc hệt như mũi thật. Hình dạng mũi của bạn sẽ đạt được thẩm mỹ cao nhất , đồng thời duy trì như vậy vĩnh viễn.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5
Hotline: 09 8136 3838
Điện thoại: 08 6659 0246
 
Top