Hô hàm là một trong những vấn đề dị tật thường gặp nhất nơi hàm mặt, khiến nhiều người hoàn toàn mất tự tin vào khuôn mặt của mình bởi nụ cười không đẹp, không được trẻ trung. Khiếm khuyết hàm hô còn khiến 2 hàm cắn không khớp nhau, có tác động rất nhiều đến việc ăn uống và về lâu dài có khả năng dẫn đến một số bệnh lí nghiêm trọng như đau bao tử, suy dinh dưỡng v.v…

Phẫu thuật hàm hô được coi là biện pháp khắc phục tình trạng hô tối ưu nhất với căn nguyên có từ hàm, hay do cả răng và hàm. Chỉ cần thực hành phẫu thuật 1 lần , vấn đề sai khớp cắn này sẽ được khắc phục toàn diện và hoàn toàn mà biện pháp niềng răng không thực hiện được. Phí tổn phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu tiền là một trong những điểm chú ý hàng đầu của khách hàng. Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D đưa ra phí tổn hợp lí với những ưu đãi hấp dẫn dành cho tất cả khách hàng khi đến với trung tâm.

Tình trạng hô chia thành 2 trường hợp và ứng với mỗi trường hợp thì có những cách khắc phục khác nhau. Nếu hô do răng thì bạn chỉ cần niềng răng thì sẽ có khả năng giải quyết được toàn diện và hoàn toàn vấn đề này, tuy nhiên nếu là hô do hàm thì niềng răng không hiệu quả vì không tác động đến căn nguyên chính là phần khuôn hàm phát triển quá mức, với trường hợp này phải thực hiện phẫu thuật hàm hô mới có khả năng khắc phục tối ưu được.

Bạn có thể xem thêm phẫu thuật hàm hô có đau không tại: Phẫu thuật hàm hô có đau không




Những điểm nổi trội của phẫu thuật hàm hô

Biện pháp phẫu thuật hàm hô hiện được đánh giá là biện pháp tối ưu nhất, giúp khắc phục tối ưu khuyết điểm hô do hàm. Hiện nay có rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn thực hành biện pháp này, bởi phẫu thuật hàm hô mang lại những điểm nổi trội như:

– Giải quyết tối ưu khuyết thiếu hô do hàm chỉ sau một lần thực hiện phẫu thuật duy nhất.

– Thực hành mau chóng, khách hàng không mất nhiều thời kì nghỉ dưỡng và không gây sang chấn.

– Cải thiện vẻ đẹp, giúp khuôn mặt tương xứng và các đường nét trên khuôn mặt trở nên phù hợp, thanh tú hơn.

– Cải thiện chức năng khớp cắn , ăn nhai được thuận lợi hơn.

- Phát âm, tránh những bệnh do lệch lạc hàm gây ra như: viêm đau khớp thái dương, đau bao tử hay đau nửa đầu…


Bằng kỹ thuật đương đại cùng đội ngũ bác sĩ giỏi của Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn thẩm mỹ tối ưu nhất.


ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
536 – 540 Trần Hưng Đạo, p2, q5
Hotline: 09 8136 3838
Điện thoại: 08 6659 0246
 
Top