Có nên đi phẫu thuật nâng mũi không?

Sở hữu một dáng mũi cao và thanh tú luôn là niềm ước mong của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải nhiều người có được vẻ đẹp hoàn hảo bẩm sinh đó. Nhiều người tìm đến biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ để nâng cao sống mũi của mình nhưng kèm theo đó là cảm giác hồi hộp, lo sợ vì va chạm đến dao kéo. Nắm bắt được tâm lý chung đó của khách hàng, Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D đã áp dụng biện pháp nâng mũi không phẫu thuật rất thành công, không gây nguy hiểm hoặc rủi ro và đảm bảo hiệu quả cao.
Biện pháp nâng mũi không phẫu thuật là gì?

Khác với biện pháp phẫu thuật nâng mũi trước đây, nâng mũi không phẫu thuật áp dụng chất làm đầy như Restylane , Aquamid để nâng mũi lên cao hơn. Chất làm đầy sẽ được bác sĩ tiêm vào phần sống mũi, nơi sống mũi có tình trạng lồi lõm hay bị gồ. Chỉ sau 1 tuần, thuốc sẽ phát huy tác dụng làm đầy phần sống mũi cao lên, đảm bảo hài hòa với khuôn mặt của bạn. Từ đó, bạn sẽ không còn phải ngại ngùng với khiếm khuyết nơi chiếc mũi của mình và lập tức sở hữu một chiếc mũi đẹp tự nhiên, thẳng đều thanh tú.

Restylane và Aquamid là chất làm đầy tốt nhất trên thị trường hiện nay, được phổ biến rộng rãi, được dùng trong các dịch vụ giúp hoàn thiện các đường nét trên khuôn mặt của khách hàng. Loại chất này trong ngành thẩm mỹ được các chuyên gia đánh giá cao, bởi đảm bảo không gây nguy hiểm hoặc rủi ro và có khả năng tự tiêu sau một thời kì. Đồng thời tổ chức FDA đã chứng nhận chất lượng, cũng như cấp phép cho sử dụng rộng rãi hai loại chất Restylane và Aquamid trong công nghệ thẩm mỹ.

Bạn có thể xem thêm giá phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi bao nhiêu tiền tại: Giá phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi bao nhiêu tiền



Đối tượng nào nên thực hiện nâng mũi không phẫu thuật

Đối với những đối tượng có tình trạng mũi gồ, sống mũi cao hay chóp mũi có khiếm khuyết thường áp dụng biện pháp nâng mũi không phẫu thuật.

– Đối với những người có tình trạng mũi gồ, bác sĩ sẽ thực hiện tiêm chung quanh vị trí gồ của mũi nhằm tạo chiếc mũi thẳng và cao hơn.

– Đối với những người có chiếc mũi không cân đối, bác sĩ sẽ thực hiện tiêm một lượng Aquamid phù hợp vào nhiều điểm trên mũi, từ đó tạo độ cân bằng cũng như nét tự nhiên hoàn toàn cho chiếc mũi…
Trung tâm nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy danh tiếng tốt


Hiện nay có nhiều địa chỉ thẩm mỹ mọc lên khiến khách hàng vô cùng băn khoăn khi lựa chọn cho mình một trung tâm danh tiếng tốt , chất lượng để làm đẹp. Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D tại 536 – 540 Trần Hưng Đạo, p2, q5, TP.HCM đã áp dụng thành công biện pháp nâng mũi này cho rất nhiều khách hàng.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5
Hotline: 09 8136 3838
Điện thoại: 08 6659 0246
 
Top