Câu hỏi: Xin chào bác sĩ của trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D, mũi em khá tẹt nên em đang muốn đi tiến hành giải phẫu nâng mũi Hàn Quốc. Vì sắp tới em có công việc khá gấp nên muốn hỏi bác sĩ là sau phẫu thuật nâng mũi bao lâu hết sưng, và chăm nom sau nâng mũi có rắc rối hay quá mất thời gian không ạ? ( Bảo Anh, TP.HCM )

Trả lời:

Chào bạn Bảo Anh!

Cám ơn bạn đã gửi thắc mắc của mình đến chuyên mục tư vấn của Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D. Trung tâm xin trả lời cụ thể câu hỏi của bạn về việc “ phẫu thuật nâng mũi bao lâu hết sưng ” ngay sau đây:

Câu hỏi của bạn về vấn đề thời gian mũi lành thương và đẹp hoàn hảo như ý, cũng là lo âu của rất nhiều khách hàng trước khi thực hiện giải phẫu nâng mũi Hàn Quốc . Tuy nhiên, bạn có thể an tâm rằng kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc không chỉ mang đến cho bạn chiếc mũi cao thẳng hoàn hảo và đảm bảo an toàn , không đau đớn không sẹo mà còn mau chóng cho bạn dáng mũi ổn định, không mất nhiều thời kì nghỉ dưỡng hay bình phục.

Bạn có thể xem thêm nâng mũi có đau không tại: Nâng mũi có đau không 



Theo đánh giá của các bác sĩ chuyên khoa giải phẫu, thì giải phẫu nâng mũi Hàn Quốc là một kỹ thuật giản đơn, được thực hành mau chóng và nhẹ nhõm. Tuy nhiên , thẩm mỹ mũi bạn nhận được cũng như thời kì bình phục, yên ổn phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sĩ giải phẫu cũng như quy trình tiến hành nâng mũi. Nếu bạn lựa chọn được trung tâm nâng mũi danh tiếng tốt và chất lượng, có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và giàu kinh nghiệm, nâng mũi theo quy trình nghiêm ngặt, đồng thời có chế độ chăm nom đúng cách sẽ giúp rút ngắn thời kì mũi yên ổn, cho thẩm mỹ đẹp tự nhiên.

Vậy sau giải phẫu nâng mũi bao lâu thì đẹp hoàn hảo và hết tình trạng sưng? thực tiễn khách hàng tiến hành giải phẫu nâng mũi Hàn Quốc tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D cho thấy, thông thường chỉ sau 5-7 ngày là chiếc mũi mới đã hoàn toàn yên ổn, bình phục trở lại và đẹp tự nhiên hoàn hảo. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giải phẫu hàng đầu Việt Nam – Hàn Quốc, kỹ thuật nâng mũi hoàn toàn chuyển giao từ Hàn , cùng với hệ thống trang thiết bị tiên tiến, quy trình nâng mũi nghiêm ngặt và không gây nguy hiểm hoặc biến chứng, nguyên liệu nâng mũi cao cấp từ Hàn Quốc… Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D được khách hàng đánh giá là trung tâm nâng mũi hàng đầu tại TP.HCM.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5
Hotline: 09 8136 3838
Điện thoại: 08 6659 0246
 
Top