Câu hỏi:
Bác sĩ làm ơn cho em hỏi. Mẹ em năm nay 44 tuổi , bị chứng viêm xoang, thì có nên phẫu thuật nâng mũi không ạ? ( Tú Anh – TPHCM )
Trả lời:
Bạn Tú Anh thân mến !

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến bộ phận tham vấn của Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D.

Xin được giải đáp câu hỏi của bạn cụ thể như sau:

Sở hữu chiếc mũi cao đẹp tự nhiên, thon gọn và phù hợp bằng công nghệ nâng mũi hiện đại của Hàn Quốc là sự chọn lựa của nhiều nữ giới bây giờ. Với mục đích khắc phục tình trạng mũi tẹt của người Châu Á, đem lại mũi cao nhưng vẫn hoàn toàn tự nhiên , phẫu thuật nâng mũi công nghệ Hàn Quốc sinh ra với các phương pháp nâng mũi đương đại, tối ưu nhất như: Nâng mũi Hàn Quốc , nâng mũi bọc sụn , nâng mũi S line ,…

Nâng mũi S-line là biện pháp mới nhất bây giờ, giúp chỉnh hình trạng mũi hết thảy từ đầu mũi , sống mũi, trụ mũi để tạo dáng mũi đẹp tự nhiên theo hình chữ S. Sau phẫu thuật mũi sẽ có độ cong tự nhiên, sống mũi cao và đầu mũi gọn gàng, hai lỗ mũi tạo hình tam giác cân xứng.

Bạn có thể xem thêm giá phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi bao nhiêu tiền tại: Giá phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi bao nhiêu tiền



Đặc biệt, nâng mũi S-line được các chuyên gia đánh giá rất cao về việc đảm bảo không gây nguy hiểm hoặc rủi ro vì trong kỹ thuật này, Nguyên liệu độn được sử dụng là sụn tự thân, rất hoàn hợp với thân thể. Nhân tố gây nên thành công của biện pháp phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc S-line chính là đầu mũi được tạo hình từ mô thật của thân thể, không khác gì so với mũi thật, từ đó đảm bảo được không gây nguy hiểm hoặc rủi ro với chi phí phù hợp: nâng mũi s-line thường nhật là 25 triệu và nâng mũi s-line đặc biệt là 35 triệu đồng.

Mẹ của bạn có tình trạng viêm xoang, đó là sự bít tắc của các lỗ thông xoang, các lỗ thông này có nhiệm vụ khi đổ vào bên trong khoang mũi, thì các dịch tiết theo các sợi lông chuyển nằm trong xoang được đưa vào khoang mũi để giúp đảm bảo quá trình thoáng khí trong lòng các xoang. Khi bị tình trạng viêm xoang thì các lỗ thông này bị bít tắc, không còn thuận lợi.

Trong phẫu thuật nâng mũi, nguyên liệu độn được đặt dưới da mũi và trên xương mũi, hoàn toàn không tiếp xúc với ống mũi, không gây ngăn cản thông khí nên không có tác động đến bệnh lý mũi, xoang.


Đặc biệt sau khi phẫu thuật nâng mũi thì khoang mũi của bạn sẽ rộng hơn, do đó bạn sẽ cảm thấy dễ thở hơn trước, tình trạng cũng sẽ có biến chuyển tích cực.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
536 – 540 Trần Hưng Đạo, p2, q5
Hotline: 09 8136 3838
Điện thoại: 08 6659 0246
 
Top