Chào bác sĩ Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D, em là Mai, em có một lo lắng cần hỏi ý kiến của các bác sĩ. Cách đây 2 tháng em có đi thực hiện giải phẫu nâng mũi và ngày nay mũi của em đang bị lệch qua một bên. Từ đó em cảm thấy rất thiếu tự tin khi giao tiếp, vì em sợ người ta trêu chọc và chê cười về chiếc mũi của mình. Em có suy nghĩ sẽ đến một trung tâm chất lượng để sửa lại mũi, nhưng em đang lo lắng không biết phẫu thuật mũi có đau không? Em xin chân thành cảm ơn!

Trả lời:

Chào bạn Mai, cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hộp mail của Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D. Các bác sĩ trung tâm sẽ giúp bạn giải đáp những lo âu mà bạn đang gặp phải.

Đã có nhiều bạn gửi câu hỏi về hộp mail của trung tâm cũng đang gặp phải tình trạng tương tự như bạn Mai về chiếc mũi bị nghiêng vẹo, lộ sống và bóng đỏ đầu mũi sau giải phẫu hoặc sống mũi bị gồ do bẩm sinh, mong muốn giải phẫu sửa mũi để xóa bỏ các lỗi và mang lại một dáng mũi đẹp thanh tú như ý.

Bạn có thể xem thêm nâng mũi s line ở đâu đẹp tphcm tại: Nâng mũi s line ở đâu đẹp tphcm




Đầu tiên, để đáp lại câu hỏi giải phẫu sửa mũi có đau không, chúng ta cần đi tìm hiểu căn nguyên gây ra tình trạng mũi bị nghiêng vẹo, lộ sống mũi hay bóng đỏ đầu mũi:

– Do nơi bạn chọn nâng mũi trước kia không đảm bảo uy tín, tay nghề chuyên môn của bác sĩ giải phẫu chưa cao, nguyên liệu để đặt sống mũi kém chất lượng, da đầu mũi quá mỏng nhưng bác sĩ vẫn cấy ghép để đặt sống khiến da mũi bị căng, từ đó gây nên cảnh tượng lộ sống, bóng đỏ đầu mũi.

– Trung tâm giải phẫu dùng kỹ thuật nâng mũi cũ, dùng chất liệu silicone cứng để đặt sống mũi, cùng với đó là trang thiết bị thô sơ nên chưa thể đo đạc chuẩn xác từng vị trí cấu trúc mũi, dẫn đến tình trạng khi giải phẫu bác sĩ đặt sống không đúng vị trí.

– Phòng mổ không được khử trùng cẩn thận gây mất vệ sinh, không đảm bảo được độ an toàn trong quá trình giải phẫu, từ đó có thể gây ra tình trạng viêm nhiễm.


– Có khả năng trong thời gian đầu sau giải phẫu, bạn không may đụng hay nắn bóp mạnh vào đầu mũi làm cho sống mũi bị nghiêng vẹo.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
536 – 540 Trần Hưng Đạo, p2, q5
Hotline: 09 8136 3838
Điện thoại: 08 6659 0246
 
Top