Câu hỏi: Xin chào bác sĩ Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D. Cháu có một vấn đề nhỏ muốn nhờ bác sĩ tư vấn cụ thể. Giờ cháu chỉ mới 16 tuổi nhưng cháu có chiếc mũi khá xấu vì bị gãy, đầu mũi và cánh mũi lại to bè, vì thế cháu muốn thực hành giải phẫu nâng mũi để sửa mũi lại cho tự nhiên hơn. Nhưng gia đình và bạn bè lại không đồng ý vì cháu chưa đủ tuổi. Các bác sĩ cho cháu hỏi là cháu có nên tiến hành giải phẫu nâng mũi khi mới 16 tuổi hay không, mà nếu giờ chưa được thì độ tuổi nào là hợp lí nhất để giải phẫu nâng mũi ạ? Mong các các bác sĩ thẩm mỹ trả lời cụ thể giúp cháu với ạ, xin cảm ơn bác sĩ!

(Ngọc Nhi , 16 tuổi ,TP.HCM)

Trả lời: Chào Ngọc Nhi!

Bác sĩ của trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D rất vui khi nhận được câu hỏi của cháu về kỹ thuật nâng mũi . Bây giờ bác sĩ sẽ trả lời chi tiết như sau:

Có nên nâng mũi không khi chưa đủ tuổi?

Vấn đề về chiếc mũi của cháu cũng tương tự như bao người Á Đông khác: bị thấp tẹt hoặc gãy, đầu mũi to bè… vì thế giải phẫu nâng mũi đúng là kỹ thuật đưa lại hiệu quả tốt nhất, giúp cháu giải quyết hoàn toàn khuyết điểm này trên gương mặt của mình. Nhưng năm nay cháu chỉ mới bước sang tuổi 16, kiến trúc mũi cũng như một số đường nét khác trên cơ thể đều chưa được ổn định, nên cháu chưa thể áp dụng biện pháp giải phẫu nâng hay sửa mũi ở độ tuổi này.

Bạn có thể xem thêm nâng mũi s line ở đâu đẹp tại: Nâng mũi s line ở đâu đẹp



Độ tuổi có thể thực hành giải phẫu nâng mũi

Độ tuổi có thể thực hành giải phẫu nâng mũi là khi đã đủ 18 tuổi. Khi đó đặc điểm thân thể của cháu đã phát triển ổn định, đồng thời cháu đã đủ tuổi trưởng thành như luật pháp Việt Nam quy định.

Do đó khi nào đã đủ 18 tuổi và cháu vẫn còn nhu cầu thực hành giải phẫu nâng mũi, sửa mũi thì hãy đến với trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D để thực hành giải phẫu nâng mũi. Bởi Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D là cơ sở có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thẩm mỹ, có đội ngũ bác sĩ , chuyên gia chuyên môn cao. Ngoài ra nơi đây có hệ thống máy móc thiết bị , cơ sở vật chất rất tiên tiến, đảm bảo không gây nguy hiểm hay biến chứng, nên sau khi tiến hành giải phẫu nâng mũi cháu sẽ có xác xuất có được một chiếc mũi đẹp như, tuyệt đối mềm mại và rất tự nhiên

Quy trình tiến hành nâng mũi và phí tổn nâng mũi ở đây đảm bảo an toàn, đồng thời thích hợp với điều kiện của từng người, nên cháu có xác xuất yên tâm khi đến với trung tâm.


ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
536 – 540 Trần Hưng Đạo, p2, q5
Hotline: 09 8136 3838
Điện thoại: 08 6659 0246
 
Top