- Sau khi cắt mí mắt kèm lấy da chảy xệ da chảy xệ, mỡ thừa mí mắt, chuyên gia sẽ chỉ dẫn bạn giữ đầu ở tư thế cao trong giai đoạn đầu và chườm lạnh để suy giảm sưng tấy đồng thời sưng tấy tím trong 24-48 giờ đầu tiên (theo sau là chườm ấm). Thuốc mỡ kháng sinh cho mắt (hoặc kết hợp steroid/kháng sinh) hoặc thuốc nhỏ mắt sẽ được kê trong tuần trước nhất hậu phẫu.
- Mắt chúng ta có khả năng cảm thấy căng đồng thời đau nhẹ sau khi thuốc tê hết hiệu quả, ngoài ra bạn có thể khống chế được sự khó chịu này bảo chứng thuốc giảm bớt đau do chuyên gia kê.

- Nếu bạn cảm thấy đau dữ dội, hãy gọi chuyên gia của bạn ngay thức thì.

- các bạn sẽ được khuyên nên hạn chế các hoạt động mạnh trong 1 thời gian vài ngày tới vài tuần hậu phẫu.
- khách hàng sẽ được tái khám trong vòng ngực tuần hậu phẫu đồng thời những mũi chỉ công đoạn không tiêu được cắt bỏ 5 đến 7 ngày sau khi phẫu thuật.

Bạn có thể xem thêm cắt mí mắt có nguy hiểm không tại: cắt mí mắt có nguy hiểm không






Biến chứng có thể gặp khi cắt mí

Phẫu thuật tạo hình làm đẹp mi mắt dưới sẽ giúp phục hồi hình dạng tươi trẻ vùng mi dưới đồng thời chỉnh hình hình ảnh làm đẹp của gương mặt chúng ta, khiến giảm thiểu dáng vẻ mỏi mệt đồng thời già nua. Đôi mắt bạn sẽ tươi sáng đồng thời trẻ trung hơn, và các kết quả này lại kéo dài trong phổ biến năm. độ sửa thay đổi trong khoảng khách hàng này đến các bệnh nhân khác.

Cũng như mọi cái phẫu thuật làm đẹp khác, giải phẫu làm đẹp sử dụng da chảy xệ, mỡ thừa mi dưới cũng có thể có những rủi ro cùng với đó kết quả không mong ước như: xuất huyết hậu nhãn cầu, phù kết mạc, mắt nhắm ko kín, vết thẹo quá phát, co rút mi mắt dưới, trễ mi dưới, lấy mỡ mi mắt quá ít hoặc quá nhiều…

Phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt tại Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D dưới khó hơn và mang tỉ lệ dị ứng cao hơn phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt trên đồng thời là một thách thức đối với cốt yếu các bác sĩ thẩm mỹ ko có nhiều kinh nghiệm về loại giải phẫu này.


Chúng ta có thể giảm thiểu các nguy cơ của các bạn bảo chứng phương thức tuyển lựa 1 bác sĩ giải phẫu tạo hình cùng với đó thẩm mỹ sở hữu chứng nhận, với kinh nghiệm và uy tín về mẫu giải phẫu này, cũng như theo sát sự hướng dẫn của bác sĩ cả trứơc và hậu phẫu.
 
Top