Với phương châm “Đẹp và an toàn”, các dịch vụ cắt mí mắt trên tại Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đều được thực hiện theo 1 trật tự công nghệ nghiêm ngặt để mang đến Cuối cùng làm đẹp Tốt nhất cho các bạn. Hiện tại, mang các hình thức cắt mí mắt.
Cắt da thừa mí trên:
Đây là giải phẫu đơn giản thuần tuý giúp cái bỏ phần da chảy xệ, cơ chùng nhão do lão hóa duyệt đường rạch nhỏ liên hệ mí mắt, trong khoảng Đó tạo con đường mí tiên tiến kĩ càng hơn.
Cắt tạo hình mí mắt trên:
Phương pháp này thích hợp sở hữu các các bạn mang đa dạng da thừa, mỡ mí mắt, sụp mí hay đa mí. Nhờ kỹ thuật bóc tách từng lớp trong khoảng da mí, cơ mí, màng cơ, phần bọng mỡ, da thừa sẽ được chiếc bỏ xoá bỏ và nếp mí tiên tiến sẽ được tạo hình rõ ràng giúp đôi mắt trẻ trung hơn.
Cắt mí mini:
Khác sở hữu những cách trên, cắt mí mini tạo nếp mí chi tiết hơn mà không cần tiến hành tuyến phố rạch theo hết chiều dài của mắt. bí quyết này cực phù hợp sở hữu các người mua trẻ ko với rộng rãi da thừa Mặc dù vậy mí mắt ko rõ hoặc đa mí.

Bạn có thể xem thêm lấy mỡ thừa mi dưới tại: lấy mỡ thừa mi dưới





Các bước thực hiện bấm mí mắt
·        Thăm khám và tư vấn
·        Bác sĩ thực hiện thăm khám, giám định trạng thái mí mắt bây giờ, đồng thời Đánh giá thực trạng sức khỏe cũng như nhu cầu của khách hàng Nhằm trả lời phương pháp phù hợp nhất.
·        Rà soát hiện trạng sức khỏe
·        Các bạn được kiểm tra áp huyết, xét nghiệm thử máu, thử phản ứng thuốc…để với đủ điều kiện để thực hành phẫu thuật hay ko.
·        Tiến hành đo vẽ dáng mí mới
·        Trên cơ sở mực độ to của mi mắt, bác sĩ giải phẫu sẽ trực tiếp đo vẽ dáng mí mới sao cho thích hợp với khuôn mặt.
·        Diệt khuẩn và gây tê cục bộ
·        Vùng mí mắt trên sẽ được diệt khuẩn rồi tuân thủ gây tê nhẹ với mục tiêu tránh tối đa tình trạng viêm nhiễm, song song giúp người dùng ko cảm giác đau đớn trong suốt quá trình giải phẫu.
·        Tiến hành bấm mí mắt trên
·        Tùy theo trạng thái mí mắt trên của người dùng mà bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp thích hợp: Cắt da thừa mí trên, cắt tạo hình mí mắt trên hay bấm mí mini.
·        Đóng kín vết rạch

·        Đường rạch phẫu thuật nhỏ được đóng kín với chỉ khâu thẩm mỹ một cách thức khéo léo Bởi thế hoàn toàn ko để lại thẹo, thời gian hồi phục nhanh chóng.
 
Top