Tổng quan

Biện pháp nâng mũi s line 3D không phẫu thuật là giải pháp sử dụng một hoạt chất làm đầy không vĩnh viễn, dạng keo lỏng, có tên là filler để đổ đầy thể tích mô rỗng, giúp định hình và nâng cao dáng mũi nhanh nhất.

Về cơ bản, filler có kết cấu và tính chất giống như axit hyaluronic (HA) – là những hạt ngậm nước, có cấu trúc tương tự như axit hyaluronic trong cơ thể người. Song, filler là phiên bản nâng cấp tốt hơn với nồng độ cao hơn HA, liên kết trực tiếp với chuỗi axit amin, tăng thêm sự ổn định và độ nhớt, độ đàn hồi của chất gel, do đó không gây tác dụng phụ sau khi giải phẫu.

Đối tượng thích hợp để thẩm mỹ

Filler có thể được dùng để điều trị cho mọi đối tượng, cả nam lẫn nữ có nhu cầu được nâng cao dáng mũi, muốn sở hữu mũi S-line hoặc được khắc phục những khiếm khuyết về mũi:

- Mũi thấp, ngắn, tẹt.

- Mũi bị gồ xương hoặc bị lõm.

- Mũi bị lệch nhẹ.

- Đầu mũi thấp, ngắn, to bè.

- Mũi chưa có hình dáng S-line đúng chuẩn.

Bạn có thể xem thêm phau thuat canh mui tại: phau thuat canh mui




Ưu điểm phương pháp nâng mũi S- Line

-Khả năng duy trì lâu dài.

Sau khi tồn tại một thời gian trong cơ thể, filler sẽ tự tiêu biến và chiếc mũi sẽ trở lại hình dáng ban đầu. Một số dạng filler thông thường chỉ duy trì khoảng 6-9 tháng do sự phân hủy của men hyaluronidase trong cơ thể.

-Kết quả tạo dáng mũi hoàn hảo.

Khi được đưa vào vùng điều trị, filler sẽ lập tức đổ đầy vào các mô rỗng để làm đầy thể tích mô, giúp nâng cao sống mũi, đầu mũi, xóa khuyết điểm mũi gồ xương hoặc mũi gãy, chỉnh đầu mũi nhỏ, nhọn được tròn trịa hơn, cân đối và thanh thoát hơn.

-Không đau đớn.

Bằng một mũi tiêm siêu nhỏ rất nhẹ nhàng, an toàn, bạn sẽ không hề cảm thấy đau đớn trong khi điều trị, vì trong thành phần của filler đã chứa sẵn hoạt chất lidocain gây tê cục bộ.

-Không để lại sẹo.

Filler được đưa vào mũi thông qua một mũi tiêm rất nhỏ, hoàn toàn không có tác động giải phẫu, không gây chảy máu nên sẽ không để lại sẹo.

Filler cũng có tính chất rất cố định, không gây tràn cánh mũi nên không làm thay đổi hình dáng mũi và không hề gây tác động đến chức năng của mũi.

-Không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Chỉ 5 phút sau khi tiêm, dáng mũi sẽ ngay lập tức được định hình như mong muốn và bạn có thể quay trở lại công việc ngay mà không cần tốn thêm bất cứ thời gian nghỉ ngơi nào không cần thiết.



 
Top