Công nghệ nhấn mí mắt là tiểu phẫu không quá phức tạp hơn, thời gian thực hành nhanh thế nhưng đạt được hiệu quả cao. sau khi gây tê nhẹ,đường rạch ngắn trùng với nếp gấp mí bác sĩ sẽ thực hiện triệt tiêu da chùng và mỡ bọng mắt nếu có, song song tạo nếp mí Hiện đại. vì như thế thị lực trực tiếp vào vùng da quanh mí mắt bên ngoài do vậy dễ phát xuất trạng thái sưng nhẹ. Đây là tình trạng hoàn toàn thông thường, bên cạnh đó trường hợp này sẽ Không tốn thời gian biến mất sau 3 đến 5 ngày, tùy cơ thể từng người, mí mắt đẹp dần bền vững, ko còn đỏ, cho chị đôi mắt 2 đẹp, trẻ trung trông thấy.

Có 1 đôi mắt to, tròn, sụp mi mắt rõ chắc hẳn là điều ước mong của đa số nữ giới. nhất là đối với trường hợp ko may sở hữu 1 đôi mắt 1 mí hay mí lót, hai mí mí không đều… nhiều người đã tìm tới công nghệ thẩm mỹ cắt mắt hàn quốc (tạo hình mí mắt) và công nghệ đó đã mau chóng cho các bạn một đôi mắt như mong muốn.

Khoản tiền cắt mí mắt

Dịch vụ cắt mí mắt là công nghệ giải phẫu làm đẹp hệ quả có nguồn gốc từ Hàn Quốc. công nghệ này được cho là bước đột phá trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ được ứng dụng cho phụ nữ đang bước vào thời gian tuổi trung niên, mang lại vẻ trẻ trung xinh đẹp hơn. hiện nay, công nghệ này đang cực được áp dụng kèm với lấy mỡ thừa mi mắt kết quả tại Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D với giá tiền là 10 triệu đồng.

Bạn có thể xem thêm quy trình cắt mí mắt tại: quy trình cắt mí mắt




Ko chỉ mang mức chi phí quyến rũ, khi đến có Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, bạn còn được trải nghiệm quy trình làm đẹp khoa học an toàn theo đúng tiêu chuẩn của Bộ y tế. hơn nữa, được xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại, tại đây, khách hàng của Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sẽ luôn được chăm sóc tận tình chăm chút bởi vì nhóm chuyên viên chăm nom quý khách giỏi, đem lại cho chúng ta cảm giác thư thái, hoàn toàn dễ chịu.


Với phẫu thuật cắt mí, sau khám sức khỏe, xét nghiệm máu và thử phản ứng với thuốc… chúng ta sẽ được gây tê nhẹ gây cảm giác nhẹ nhàng không bị gò bó, không đau rát. Được phẫu thuật trực tiếp bởi vì các chuyên gia giỏi, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành nghề phẫu thuật thẩm mỹ, chỉ sau 30 phút, phẫu thuật sẽ được hoàn tất.
 
Top