Thưa Y bác sĩ, nghe nói kỹ thuật nâng mũi bọc sụn tái cấu trúc Hàn Quốc nhưng Không biết nâng mũi s line sở hữu gây đau đớn nguy hiểm gì Ko, em rất sợ đau, nhưng với dáng mũi tẹt và cánh mũi dày của em, em muốn đi nâng mũi s line hằm cải thiện, em dù bị đau chút mà thay đổi nhan sắc của mình em cũng chịu đựng được, mà đau quá thì chắc em chết mất. cực mong nhận được đôi lời tư vấn của bác sĩ. Em xin cảm ơn.

Trả lời:
Giải đáp nâng mũi bọc sụn tái cấu trúc Hàn Quốc ngày càng trở nên phổ biến đồng thời được đông đảo khách hàng ưa chuộng bằng nâng mũi bọc sụn là một kỹ thuật tuyệt diệu nâng cao sống mũi cùng với đó chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc của mũi. kỹ thuật độn mũi này cũng giúp cải thiện được các hạn chế của mũi như cánh mũi quá to, đầu mũi bị hếch, mũi vẹo, lệch… đặc thù, sau khi phẫu thuật, người sẽ mang một dáng mũi cao thon gọn, mềm mại cùng với đó đẹp mềm mại nhất.

>>>Tham khảo thêm:  Công nghệ cấy ghép implant có giá bao nhiêu?

với thắc mắc nâng mũi Hàn Quốc có được đau Không ? Chúng tôi phải khẳng định với khách hàng thực sự là nâng mũi bọc sụn hoàn toàn an toàn cùng với đó Không đau cũng như Không gây bất kỳ biến chứng nào trong suốt quá trình phẫu thuật, nên bạn Không cần lo lắng nhiều về tính an toàn hay gây đau trong quá trình phẫu thuật.




Tại Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D chỉnh hình mũi s line có được thời gian thực hiện rất mau chóng chỉ trong khoảng thời gian 60 – 90 phút. Hơn nữa, với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi ,giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, con mắt thẩm mỹ tinh tế phức hợp cùng với dịch vụ làm đẹp thu gọn cánh mũi hiện đại sẽ triển khai độn mũi cho người một cách nhẹ nhàng, khéo léo, bảo đảm Ko có được bất kỳ tình trạng nào ngoài mục tiêu có thể xảy ra mà cho Kết quả nét mũi rạng ngời, thanh tú.
Sau phẫu thuật nâng cao sống mũi bạn sẽ có được vấn đề sưng nề đồng thời bầm tím. Nhưng người hoàn toàn không nguy hiểm, Ko phải lo lắng bởi vì dấu hiệu này là điều bình thường cùng với đó sẽ giảm dần trong vòng 5-7 ngày. Bên cạnh đó, với mục tiêu sở hữu chiếc mũi rạng ngời, đẹp và ổn định, thời gian đầu quý khách cần hạn chế vận động mạnh vào mũi, khuyết điểm các thực ăn gây sẹo lồi. quý khách có khả năng tìm hiểu thêm Ko cần ăn gì sau khi chỉnh hình mũi nhằm hiểu rõ hơn về hiện tượng chăm sóc chỉnh hình mũi. người phải thường xuyên giữ vệ sinh chăm sóc quanh vùng mũi theo những chỉ định của bác sĩ.

Hy vọng cùng các thông tin trên người đã sở hữu câu trả lời cho hiện tượng nâng mũi bọc sụn có được đau Ko ? Nếu quý khách còn băn khoăn thắc mắc về phương pháp độn mũi khách hàng nên trực tiếp đến viện thẩm mỹ Hàn Quốc 3D với mục tiêu được bác sĩ thẩm mỹ tư vấn miễn phí cho người.
 
Top