Hiện nay kỹ thuật giải phẫu cắt góc hàm là một kỹ thuật giải phẫu phổ biến trong tạo hình vẻ mặt trái xoan , Vline cho những phụ nữ Á Đông. Niềm khát khao sở hữu vẻ mặt nữ tính , đôn hậu với những đường nét hài hòa tự nhiên hoàn toàn mềm mại không còn là một điều quá khó khăn nữa. Với sự cải tiến vượt bậc của ngành giải phẫu hàm mặt, cùng với sự hỗ trợ của những máy móc đặc biệt tiên tiến như máy cắt xương , máy nội soi, có khả năng tiến hành giải phẫu hàm hô tạo hình vẻ mặt trái xoan, Vline bằng đường rạch trong miệng và không hề để lại sẹo mất thẩm mỹ.

Hàm hô là hiện tượng phát triển mạnh hơn của một trong hai hàm so với hàm còn lại, có thể so với đường nét hàm mặt tổng thể. Khi đó, giải phẫu là kỹ thuật hiệu quả nhất để tác động nắn chỉnh lại xương hàm. Như vậy , mọi vấn đề về hàm hô hoàn toàn có khả năng giải quyết được hiệu quả nhờ kỹ thuật giải phẫu hàm hô không cần niềng răng.

Mọi kỹ thuật phẫu thuật hàm hô tiến hành căn cứ vào một một vết mổ nhỏ nằm bên trong khoang miệng nên không để lại sẹo hoặc bất kể dấu vết mất thẩm mỹ nào sau giải phẫu , bạn sẽ sở hữu khuôn mặt phù hợp, cân đối và thanh tú như mong chờ. Giải phẫu hàm hô không gây nhiều đau đớn như khách hàng vẫn e ngại.

Bạn có thể xem thêm gọt mặt v line an toan tại: gọt mặt v line an toan





Giải phẫu gây mê giúp khách hàng thư giãn và không thấy đau trong quá trình thực hiện an toàn, đồng thời sau đó , bạn được cung cấp thuốc giảm đau nên chỉ hơi ê nhẹ trong vài ngày đầu , hoàn toàn không phải sợ hãi.

Nhưng không phải bác sĩ nào cũng nắm rõ được các vấn đề thiết yếu trong giải pháp cải thiện hàm hô, mang đến khuôn hàm thông thường, đảm bảo tính thẩm mỹ cho mọi khách hàng. Khoảng 2 giờ sau giải phẫu, bạn đã được tỉnh lại và có thể cảm nhận sự dị biệt của cấu trúc xương hàm dù gương mặt vẫn được băng bó lại cẩn thận. Giai đoạn hậu phẫu, bạn được thẩm tra sức khỏe tổng quát thẩm mỹ đảm bảo an toàn.
 
Top