Chăm sóc sau nâng mũi S line: 

Tích cực chườm mát trong 2 ngày đầu (chườm 5 – 7 lần/ngày) giúp giảm sưng nề, ngày thứ 3 – 4 chườm ấm (chườm 2 lần/ngày)
Quay lại thay băng sau 2 ngày
Cắt chỉ sau 7 ngày
Tránh va chạm mạnh vùng mũi trong thời gian đầu
Kiêng 1 số mẫu thực phẩm như: đồ nếp, thịt gà, rau muống,… trong một tháng đầu
Ứng dụng thuốc theo đơn của bác sĩ thẩm mỹ giúp có kết quả tốt nhất
Tái khám sau khi 2 tuần, 1 tháng

Ý kiến y bác sĩ chuyên môn

“Nâng mũi S line được đánh giá là phương pháp nâng mũi toàn diện nhất, cho dáng mũi có tính uốn cong tươi tắn cùng rạng ngời. công nghệ nâng mũi bọc sụn khắc phục những khuyết điểm về mũi thấp, mũi tẹt, dáng mũi Không cân đối. phương pháp này đòi hỏi bác sĩ thẩm mỹ nên là quý khách có mắt thẩm mỹ cao, bàn tay khéo léo, chỉnh hình hoàn hảo giữa 3 yếu tố chính là đầu mũi, thân mũi cùng chân mũi. kết quả cuối cùng là hình dạng mũi phải cao, thanh cao, dài vừa đủ, Không bị hếch, bị khoằm, mũi có mức độ võng mềm mại mềm mại”.

“Để có được một chiếc mũi đẹp đúng chuẩn thì phải chỉnh hình toàn diện mũi. Khi tiến hành phẫu thuật bác sĩ cần nắm rõ tỷ lệ kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo sao cho hợp lý nhất. Có như vậy, mũi mới đạt độ cong tự nhiên tạo thành hình chữ S, phù hợp với gương mặt và tồn tại vĩnh viễn”.



Chính vì sự phức tạp và đòi hỏi cao về tay nghề bác sĩ mà phương pháp S-line đúng chuẩn rất ít người thực hiện được dù quảng cáo rất tràn lan. Do vậy, người tiêu dùng thông thái nên cân nhắc chọn lựa bác sĩ thẩm mỹ thật kỹ càng trước khi quyết định.

Ý kiến khách hàng sau phẫu thuật nâng mũi tại Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D

“Mình khiến cho nhân viên lễ tân cho một khách sạn lớn, công việc đòi hỏi mình luôn cần trang điểm rõ ràng. song mũi mình bị tẹt và to quá khổ, trang điểm rất xấu. Qua tìm hiểu trên mạng và tham khảo người bè đã từng áp dụng phương pháp thu gọn cánh mũi, mình được biết Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đang sử dụng làm cao sống mũi S-line rất an toàn, Ko giúp lại sẹo. Mình đã đến tư vấn, thực hiện và cực hài lòng về kết quả. chiếc mũi của mình giờ đã thanh tú, tươi tắn và hài hòa bằng với nét mặt hơn rất nhiều. Mình cũng không nên mất rất nhiều thời gian ngồi trang điểm như trước nữa.” (Phương Linh – Tp.Hồ Chí Minh).
 
Top