Dịch vụ nâng mũi s line là 1 phương pháp nâng mũi mới hài hòa với nét mặt người Việt. phương pháp này Không những giúp quý khách khắc phục được phần sóng Mũi thấp mà còn tác động đến phần đầu mũi, giúp phẫu thuật khép cánh mũi mà đem lại cho người cách mũi đẹp hài hòa. Cùng với đo. Ko ít khách hàng, sau khi nâng cao sống mũi chưa lâu đã nhận ra phần đầu mũi có tình trạng sụp, nghiêng hoặc nhờn bóng.

***Xem thêm: Dịch vụ tẩy trắng răng ở đâu tốt nhất?

kỹ thuật nâng cao sống mũi Ko phẫu thuật là 1 công nghệ hiện đại ưa chuộng nhất ngày nay. Đặc điểm của kỹ thuật này được tóm gọn ngay trong chính tên gọi của nó – nâng mũi Ko phải phẫu thuật, Ko bóc tách mà trực tiếp tiêm chất làm đầy Restylane vào vị trí thích hợp của mũi. có thể nói, đây chính là 1 phương pháp an toàn, tuyệt hảo dành cho phái đẹp. Chỉ sau 15 phút, những các eva đã có thể sở hữu ngay một nét mũi thanh thoát, quyến rũ cùng với đó hài hòa cùng với gương mặt.
•             01. Collagen dạng tiêm.
Filler dạng collagen được đóng ống đồng thời đã qua xử lý nhằm có khả năng tiêm vào da. Cùng với đo luôn cần test da trước khi chích từ vài ngày đến một tháng bởi có được tính kích ứng da cao. Collagen dạng tiêm chưa sở hữu mặt Tại Việt Nam.





•             02. Acid hyaluronic.
Acid hyaluronic là những hạt ngậm nước, có cấu trúc tương tự như một dòng acid hyaluronic sở hữu trong cơ thể quý khách. Vì thế, được đánh giá là nhóm filler không nguy hiểm cùng với đó Kết quả nhất hiện nay: Không gây kích ứng, Không nên nên test da, đồng thời có thể phân giải nhanh chóng ra ngoài cơ thể. Tại Việt Nam, nhóm chất làm đầy này có được tên là Restylane, Perlane, Teoxane, Prevelle …
•             03. Polyacrylamid hydrogel .
Polyacrylamid hydrogel là chất chính trong Aquamid: 97% nước, hai,5% Polyacrylamid hydrogel. Theo nghiên cứu những nhà lâm sàng Polyacrylamid hydrogel tồn Tại trong cơ thể Không gây phản ứng phụ nào. độ tương thích cao.
•             04. Radiesse, Scultra .
Radiesse, Scultra là nhóm Filler rất nổi tiếng trên thế giới, tác dung kéo dài khoảng 18 tháng.

Hiện theo như những nghiên cứu về chất làm đầy ( Filler) có chứa: Acid Hyaluronic rạng ngời giống 99% Acid trong cơ thể khách hàng, có được các ưu điểm: giúp cơ thể thích nghi tốt nhất, Ko gây phản ứng cùng cơ thể, cơ thể hấp thu tốt hoàn toàn, rất an toàn về sau. Nhược điểm: tồn Tại thời gian nhất định trong da. Tốn kém chi phí hơn so với kỹ thuật nâng mũi bọc sụn.
 
Top