Như Hạnh (Hà Nội): “Trước lúc thẩm mỹ nâng mũi s line, tôi đã từng cực lo lắng về sự an toàn của bản thân cùng kết quả sau khi Phẫu thuật. bởi vì thời gian qua, báo đài đã đưa đa số tin tức về vấn đề Phẫu thuật hỏng, bị vênh hoặc để lại di chứng làm cho chiếc mũi biến dạng. Thế nhưng sau phẫu thuật nâng mũi Sline 3D tại BVTM Hàn Quốc 3D, tôi hoàn toàn yên tâm vì tay nghề của các bác sĩ rất cao lại được bảo hành trọn đời nữa. mũi tôi giờ đây thon, thanh tú giúp vẻ mặt trở nên xinh rõ ràng, ai cũng khen trông như hotgirl.”

Thùy Dương ( Nha Trang): “Tôi từng thắc mắc Ko biết khi nâng mũi bác sĩ dùng chất gì giúp độn vào đường và hội tụ an toàn không? Trước đây, mình từng thấy rất nhiều trường hợp nâng cao sống mũi bị lộ hình dạng mũi, đầu mũi bị bóng đỏ,… phải khá lo lắng khi có ý định nâng mũi bọc sụn, bằng quý khách quen giới thiệu, nâng mũi bọc sụn 3D áp dụng nguyên liệu sụn bản thân và sụn nhân tạo sinh học định hình phải có tính thích nghi với cơ thể và tính bền cực cao, khắc phục những giảm thiểu của các kỹ thuật nâng mũi trong quá khứ. Điều này để nét mũi thanh mảnh của tôi bền rõ ràng lâu dài.”





Yến Nhi (TP HCM): “Tôi chưa bao giờ nghĩ mình có khả năng đi nâng mũi bởi tôi rất sợ đau và ngại đụng chạm dao kéo. sau tìm hiểu kỹ, tôi đã chọn công nghệ thu gọn cánh mũi giúp tạm biệt nét mũi kém duyên của mình. những thao tác Phẫu thuật đến từ xâm phạm cho tới từng mũi kim khâu đều được tiến hành bên trong khoang đường cần không gây ra sẹo.”

Hoài Thương (Vũng Tàu): “Muốn có nét mũi rõ ràng, hài hòa cùng rạng ngời người nên tới 1 bác sĩ có con mắt thẩm mỹ tinh tế, kinh nghiệm lâu năm, tay nghề giỏi… y Bác sĩ sẽ xác định được 1 bí quyết chuẩn xác tính dài, mức độ cao của chiếc mũi mới sao cho cân chuẩn, hài hòa nhất với gương mặt người. Trước đây tôi từng bấm mí ở trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D phải quyết định quay lại đây để nâng cao sống mũi. quá trình phẫu thuật của tôi cực thành công, giờ đây đường của tôi Không Mặc dù vậy thon mà còn cao như đường Tây vậy.”















 
Top