Công nghệ nâng mũi Hàn Quốc trong các năm trở lại đây luôn trở nên “tâm bão ” của giới trẻ. Ko chỉ có trên mình sự tinh tế, tuyệt vời mà đường S line còn được đánh giá cao bởi vì sự tự nhiên, thanh tú, cùng trên hết chiếc mũi đó rất cân đối với gương mặt của quý khách Á Đông. 



Chỉ sau khi hơn một giờ đồng hồ thực hiện khách hàng sẽ có được việc thu gọn cánh mũi đúng chuẩn sao Hàn, Ko thô cứng, thẩm mỹ bằng cắt rạch Mặc dù vậy rất kỳ mềm mại. Mọi hiệu quả được trực tiếp bác sỹ bảo hành trong khoảng thời gian dài, chế độ săn sóc tận tình, an toàn triệt để.

Đối tượng nên thực hiện phương pháp nâng mũi s line

+ Các quý khách hội tụ sóng mũi ngắn, to, phải chăng.

+ Quý khách có mũi bị vẹo, hếch.

+ Những tình trạng đã từng thất bại trong việc Phẫu thuật thẩm mỹ sửa mũi.

+ Sử dụng cho những tình trạng nam nữ từ 18 tuổi trở lên muốn triển khai nâng mũi bằng sụn.

+ Nâng mũi Hàn Quốc tại trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D triển khai bởi vì công nghệ thẩm mỹ rất nhiều mà không chảy máu. 






Do vậy dành cho các khách hàng sợ đau và Ko có nhiều thời gian. vì sau khi nâng mũi bọc sụn ít chảy máu bạn sẽ Không cần nghỉ dưỡng rất nhiều, thời gian hồi phục lại nhanh gấp 5 lần so nhờ mổ thông thường.


Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D là một trong những Trung tâm Điều trị thẩm mỹ ,uy tín cùng an toàn ở Việt Nam được sở Y tế cho phép. có nhiều đội ngũ y bác sỹ dày dặn kinh nghiệm cam đoan mang lại cho bạn sự tuyệt hảo, tinh tế với chế mức độ bảo hành lâu dài, coi ngó tận tình của đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ.
 
Top