Công nghệ giải phẫu nâng mũi s line bọc sụn tái cấu trúc Hàn Quốc là một kỹ thuật chỉnh hình mũi mới cân đối cùng vẻ mặt người Việt. phương pháp này Ko những giúp quý khách khắc phục được phần sóng mũi thấp tẹc mà còn tác động đến phần đầu mũi, giúp thu hẹp cánh mũi mà mang lại cho quý khách cách mũi chuẩn cân xứng. Cùng với đo. Ko ít quý khách, sau khi nâng cao sống mũi chưa lâu đã nhận ra phần chóp mũi có được hiện tượng sụp, nghiêng hoặc nhờn bóng.

---Có thể bạn chưa biết: implant nha khoa là gì?

giải pháp nâng cao sống mũi không phẫu thuật là một công nghệ hiện đại ưa chuộng nhất hiện nay. Đặc điểm của giải pháp này được tóm gọn ngay trong chính tên gọi của nó – chỉnh hình mũi Ko phải phẫu thuật, Ko cắt mổ mà trực tiếp tiêm chất làm đầy Restylane vào vị trí thích hợp của mũi. có thể nói, đây chính là một giải pháp không nguy hiểm, tuyệt diệu dành cho phái đẹp. Chỉ sau 15 phút, những các eva đã có thể sở hữu ngay một chiếc mũi thanh tú, ưa nhìn, quyến rũ đồng thời cân xứng cùng nét mặt và thu gọn cánh mũi giúp đẹp hơn.


• 01. Collagen dạng tiêm.

Filler dạng collagen được đóng ống và đã qua xử lý để có khả năng tiêm vào da. Thế nhưng luôn nên test da trước khi chích từ vài ngày đến một tháng bởi có tính kích ứng da cao. Collagen dạng tiêm chưa có được mặt Tại Việt Nam.





• 02. Acid hyaluronic.

Acid hyaluronic là các hạt ngậm nước, sở hữu cấu trúc tương tự như 1 loại acid hyaluronic có được trong cơ thể khách hàng. Vì thế, được đánh giá là nhóm filler không nguy hiểm và Kết quả nhất hiện nay: Không gây kích ứng, Ko cần cần test da, cùng với đó có khả năng phân giải mau chóng ra ngoài cơ thể. Tại Việt Nam, nhóm chất làm đầy này có được tên là Restylane, Perlane, Teoxane, Prevelle …

• 03. Polyacrylamid hydrogel .

Polyacrylamid hydrogel là chất chính trong Aquamid: 97% nước, 2,5% Polyacrylamid hydrogel. Theo nghiên cứu những nhà lâm sàng Polyacrylamid hydrogel tồn Ở trong cơ thể Ko gây phản ứng phụ nào. mức độ tương thích cao.

• 04. Radiesse, Scultra .


Radiesse, Scultra là nhóm Filler rất nổi tiếng trên thế giới, công dụng kéo dài khoảng 18 tháng.
 
Top