Nâng mũi s line là một kỹ thuật sửa mũi được ham chuộng ngày nay. liệu trình nâng mũi s line được diễn ra 1 cách khép kín, từ khâu tư vấn tới hết ca mổ, được diễn ra theo trình tự sau khi đây:

01. Tư vấn thăm khám.

lúc khách hàng tới bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc 3D bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành thăm khám cẩn thận dáng mũi ngày nay,xác định rõ hiện tượng của đường, Sau đó đưa ra kế hoạch thu gọn cánh mũi, sửa mũi đồng thời tiến hành nâng mũi bọc sụn lấy từ cơ thể người bảo đảm đường sao cho phù hợp,đẹp nhất cho quý khách.

02. Đo vẽ chiếc mũi nên tạo.

sau khi sát khuẩn, bác sĩ thẩm mỹ gây tê cục bộ vùng đường đồng thời vùng lấy sụn để quý khách cảm thấy thoải mái, Không đau đồng thời Ko sở hữu bất kỳ cảm giác không thể chịu nào trong suốt quá trình lấy sụn và sửa mũi.

03. thực hiện công nghệ lấy sụn.

y Bác sĩ tiến hành các công nghệ lấy( sụn vành tai ,sụn sườn…) giúp bằng sụn chóp mũi, sử dụng sụn vách ngăn để dựng chân đường. sau khi cắt sụn xong đóng kín vết mổ lại bằng chỉ khâu tự tiêu.









04. Ghép sụn đồng thời tiến hành sửa mũi.


bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành ghép sụn và đính phần sụn vừa cắt vào sụn đường nạn nhân,căn chỉnh sao cho rõ ràng đồng thời đủ độ thẩm mỹ nhất. Sau đó bác sĩ thẩm mỹ đơn giản can thiệp khoang đường,đưa nguyên liệu để nâng mũi vào giúp nâng mũi và bọc phần chóp mũi bằng sụn tự thân,điều chỉnh để sóng mũi nhân tạo cân đối thích ứng với dáng mũi đồng thời nét mặt.


05. Kết thúc quy trình

bác sĩ đặt hai miếng mesh vào hai bên lỗ mũi với mục đích bảo đảm cho vết thương Tại đường đồng thời định hình lỗ mũi,tạo nét mũi lỗ mũi sao cho dễ thở và trông tự tiêu. từ đó chuyên gia đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ và kết thúc quá trình. Cuối cùng chuyên gia sẽ tư vấn về vận dụng thuốc, kiêng ăn uống giúp giữ vết thương sao cho phải chăng nhất.


Trước khi tiến hành sửa mũi, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cho khách hàng nên khách hàng sẽ không có cảm giác đau đớn, khó chịu nào.


Sửa mũi là kỹ thuật nhẹ nhàng, chỉ bằng thủ thuật đơn giản, các bác sĩ sẽ tiến hành các thao tác chỉnh sửa mũi một cách chính xác, khéo léo và nhanh chóng đảm bảo cân đối, không xâm lấn, không để lại sẹo.
 
Top