Mẹ tôi năm nay 52 tuổi, bởi thế da mí mắt sở hữu lớp da chảy xệ khá phổ quát. Đã nhiều lần mẹ tôi cũng định đi thẩm mỹ thế nhưng lại cực sợ đau và với mục tiêu lại sẹo. Mỗi lần nghĩ tới chuyện chậm tiến độ là mẹ tôi ko muốn đi. Tôi mang nhận định trên mạng được biết Trung tâm bên mình với công nghệ cắt mí Hàn Quốc. cắt mí Hàn Quốc có đau và để lại sẹo không? Mong thầy thuốc tham vấn giúp tôi sở hữu câu hỏi này được không? Xin cảm ơn rất nhiều. ( Huỳnh Thị Ngọc – Bình Dương)

Trả lời:

Chị Ngọc thân mến!

Đúng như chị Nga Phân tích. Ngày nay, Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D là nơi được Bộ Y tế cấp phép, nơi Hàng đầu trong việc tiếp thu, chuyển giao các khoa học thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc, trong chậm tiến độ với cắt mí Hàn Quốc.

Đây là nhà cung cấp làm đẹp chiếm được thiện cảm của phần lớn khách hàng bởi vì các ưu Ưu điểm như không nguy hiểm, không đau, không gây ra sẹo, không mất thời kì nghỉ ngơi, cắt bỏ hiệu quả da chảy xệ, da thừa, định hình lại trục đường mí, lấy lại cấu tạo thanh xuân cho đôi mắt.

Bạn có thể xem thêm cắt mắt 2 mí tại: cắt mắt 2 mí



Đây là phương pháp tương đối đơn giản chỉ cần gây tê nhẹ trong công đoạn làm theo, thầy thuốc chỉ cần tạo vết mổ hơi nhỏ ở ngay trên mí mắt bằng công cụ chuyên dụng, chuyên gia sẽ khéo léo loại bỏ lượng da chảy xệ, mỡ thừa ở mí mắt. Sau khi, Y Bác sĩ sẽ khâu thẩm mỹ vết mổ nhằm tạo nếp gấp như thật cho mí mắt. Cùng sở hữu cách thức laser hiện đại, kỹ thuật được tuân thủ một bí quyết không nguy hiểm Không tốn thời gian, không chảy máu, không gây tổn thương tới những mô và niêm mạc.


Đặc biệt, chuyên gia chuyên khoa sẽ tiêu dùng kỹ thuật tạo nếp gấp nhãn khoa (một màng da phủ trùm lên góc mắt, nơi mí mắt ranh giới giữa với sống mũi) và khéo léo khâu phần gờ của nếp rạch, Bởi vậy bấm mí trên Hàn Quốc không để lại sẹo.


Dịch vụ cắt mí mắt tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D được triển khai theo quy trình đạt chuẩn bộ Y Tế mang hàng ngũ chuyên gia thầy thuốc làm đẹp bậc nhất Việt Nam – Hàn Quốc đã đem lại sự hài lòng cho hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước.

 
Top