Nếu bạn là người hâm mộ phim Hàn, chắc hẳn biết rằng đôi mắt long lanh, to tròn, mọng nước của nữ diễn viên chính là “vũ khí” khiến bao chàng trai mê đắm. Cùng với khuôn mặt V-line, sống mũi cao thon gọn, thẩm mỹ mắt đôi mắt 2 mí gần đây đang trở thành tiêu chuẩn của vẻ đẹp Á Đông. Sở hữu công nghệ Bấm mí Hàn Quốc ngay tại Việt Nam, Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sẵn sàng mang đến cho bạn đôi mắt bồ câu đầy sức hút, không thua gì những minh tinh xứ Kim Chi.



BẤM MÍ HÀN QUỐC LÀ GÌ?


Bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật tạo liên kết giữa da và mi mắt, đồng thời nâng cơ mi, hình thành nếp gấp mí mắt mới, tạo thành mắt 2 mí đẹp tự nhiên cho khách hàng. Dựa vào từng trường hợp cụ thể, bác sỹ sẽ tiến hành đo vẽ, đánh dấu vị trí đường mí mắt mới dựa trên những phân tích tỉ mỉ, cẩn thận về các điểm mí của khách hàng sau đó sử dụng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc và chỉ thẩm mỹ nhẹ nhàng luồn dưới mí mắt, nếp gấp trên cả hai mí mắt sẽ được tạo chính xác đến từng milimet, tạo mắt đẹp tự nhiên mà không cần bóc tách hay cắt rạch.


Khác với phương pháp truyền thống trước đây, bấm mí Hàn Quốc không yêu cầu cắt rạch thành đường dài hết chiều dài mí mắt mà vẫn cho hiệu quả mắt hai mí đẹp hoàn hảo, không ảnh hưởng tới võng mạc, kết mạc hay thị lực của mắt. Phương pháp này không để lại sẹo, tiến hành nhẹ nhàng và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Bạn có thể xem thêm cắt mí mắt ở đâu đẹp tại: cắt mí mắt ở đâu đẹp




ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI


• Mắt 2 mí đẹp tự nhiên, cân đối, hiệu quả ổn định lâu dài.


• Không phẫu thuật: Bấm mí Hàn Quốc chỉ yêu cầu gây tê trong quá trình thực hiện, bằng dụng cụ bấm mí hiện đại, bác sỹ sẽ tiến hành thực hiện thủ thuật nhỏ nhằm tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới mà không cần cắt rạch.


• An toàn tuyệt đối: Kỹ thuật sử dụng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc và chỉ thẩm mỹ để tạo nếp mí mới hoàn toàn không ảnh hưởng đến giác mạc, kết mạc hay thị lực…
• Không đau, không để lại sẹo: Do không cắt rạch trên mí mắt, khách hàng không có cảm giác đau, các điểm nhấn trên mí cũng nhanh chóng lành lặn, không để lại sẹo.
• Nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nghỉ dưỡng: Quá trình kéo dài khoảng 15 – 20 phút. Sau khi thực hiện xong, khách hàng hoàn toàn có thể quay lại sinh hoạt bình thường.
 
Top