Phương pháp cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ an toàn và giúp khắc phục sụp mí mắt và lấy lại sự trẻ trung, tươi sáng ko thua kém gì sao Hàn. cắt mí mắt tại Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D được xem là giải pháp lấy lại tuổi xuân cho đôi mắt đã lão hóa vì loại bỏ triệt để da chùng, da thừa, bọng mỡ.

Cắt mí mắt trên: Bác sĩ thực hiện phẫu thuật bằng cách thức laser rồi khâu lại với chỉ tự tiêu, cho đôi mắt to tròn, tự nhiên, không còn vẻ mỏi mệt do cơ nâng mi dãn mỏng, yếu dần theo tuổi tác như trước.

Cắt mí mắt dưới: Bác sĩ loại bỏ bọng mỡ, da chảy xệ, da thừa… ở mí dưới rồi đóng kín vết giải phẫu bằng chỉ chuyên dụng sao cho Không lộ dấu tích làm đẹp, cho đôi mắt đẹp tự nhiên, đầy ấn tượng.

Cắt mí Hàn Quốc là phương pháp làm mắt hai mí, có xuất xứ từ Hàn Quốc – một trong các quốc gia có ngành nghề phẫu thuật thẩm mỹ vững mạnh hàng đầu thế giới. với kỹ thuật này các thầy thuốc sẽ dựng hình 3D Nhằm chọn kích cỡ mí khi mổ sao cho hài hòa cùng đôi mắt và khuôn mặt của khách hàng. sau đó bác sĩ khéo léo rạch một đường nhỏ trên mí mắt, cẩn thận cắt bỏ da nhăn nheo, mỡ thừa mí mắt và đồng thời tạo nếp gấp mí trên để hình thành lên mí mắt thứ 2 sau phẫu thuật.







Quy trình giải phẫu bấm mí Hàn Quốc
Thao tác 1: chuyên gia thực hiện thăm khám, quyết định chính xác hiện trạng của mắt Nhằm tham vấn cho khách hàng.

Thao tác 2: Chọn kích thước mí trước mổ, thiết kế kích cỡ mí mắt theo khuôn mặt

Thao tác 3: gây tê vùng mí mắt

Bước 4: loại bỏ da chảy xệ, mỡ thừa và tạo nếp gấp mí mắt.

Thao tác 5: Đóng kín vết mổ bảo chứng chỉ khâu thẩm mỹ

Kết quả sau khi tạo hình mắt hai mí Hàn Quốc

Tạo hình đôi mắt hai mí rộng tròn đẹp hiệu quả

Da nhăn nheo, mỡ thừa vùng mí mắt được loại bỏ, giúp đôi mắt được trẻ hóa đồng thời vùng da quanh mắt được kéo căng, giải quyết đáng nói hiện trạng mắt thâm quầng.



 
Top