Không phải ai ra đời cũng được trời phú cho khuôn mặt nhỏ xinh, thon gọn với các đường nét cân đối hoàn toàn. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ thẩm mỹ, nhiều người tìm tới phương pháp Gọt mặt Hàn Quốc để khắc phục các khuyết khuyết xương hàm, xương cằm không như ý của mình. Để giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về biện pháp làm đẹp này, dưới đây là tư vấn của các chuyên gia. 

Biện pháp gọt mặt Hàn Quốc là gì? được áp dụng trong trường hợp nào?

Gọt mặt là dịch vụ đại phẫu nhằm sửa đổi dáng cằm, dáng hàm không như ý trở thành cân đối, hài hòa. Gọt mặt Hàn Quốc là khuynh hướng làm đẹp thịnh hành, được bắt đầu từ Hàn Quốc – nước có nền thẩm mỹ đi đầu Châu Á. Trên thực tế gọt mặt Hàn Quốc có khả năng giúp chị em đổi thay hoàn toàn khuôn mặt, đặc biệt hoàn toàn phù hợp với vẻ đẹp của người nữ giới Á Đông.

Hiện có hai kỹ thuật phẫu thuật gọt mặt Hàn Quốc phổ biến nhất, đó là gọt mặt V line và gọt mặt nội soi. Cả hai biện pháp này đều áp dụng trong các trường hợp mặt vuông, góc cạnh, hàm lệch, hàm nhô hoặc có các vấn đề về xương hàm khác.

Bạn có thể xem thêm phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt tại: Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt



Phân biệt hai thủ pháp gọt mặt Hàn Quốc phổ quát

Như đã nói ở trên, gọt mặt Hàn Quốc bao gồm hai thủ pháp phổ quát là gọt mặt Vline và gọt mặt nội soi.

- Gọt mặt V line:  Gọt mặt V line là biện pháp chỉnh sửa khu vực góc hàm và xương cằm sao cho góc làm nên giữa chúng sẽ làm nên hình chữ V như ý, đảm bảo khuôn mặt được thanh tú, khắc phục hoàn toàn tình trạng hàm vuông, hàm góc cạnh.

- Gọt mặt nội soi:  Là biện pháp mà bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi hiện đại để can thiệp vào khu vực xương hàm và xương cằm. Tuy nhiên, khác với gọt mặt Vline, bác sĩ sẽ chứng cứ vào tổng thể khuôn mặt để sửa đổi dáng cằm sao cho cân đối và phù hợp.

Giải phẫu gọt mặt Hàn Quốc có đau không?

Phẫu thuật gọt mặt Hàn Quốc có đau không là lo lắng của rất nhiều người. Hầu hết các cơ sở thẩm mỹ đều tiến hành gây tê cục bộ nên khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn trong quá trình tiến hành phẫu thuật. Điều này sẽ giúp bạn tránh tối đa tình trạng nhiễm trùng xương bột và chảy máu trong, nhờ vậy mà khi chấm dứt quy trình, bạn cũng không cảm thấy đau đớn như các kỹ thuật truyền thống khác.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
 
Top