Câu hỏi: Chào bác sĩ Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D. Chiếc mũi của tôi hơi thấp và thô, tôi đang có ý định thực hiện phẫu thuật nâng mũi để có dáng mũi đẹp hơn nhưng không biết kết quả nâng mũi S line , nâng mũi hàn quốc và nâng mũi nói chung bao lâu thì đẹp, hết sưng và trở nên ổn định hoàn toàn? Mong bác sĩ giải đáp sớm giúp tôi, cảm ơn bác sĩ. ( Hà Trang – TP.HCM ).
Trả lời:

Chào Hà Trang.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến biện pháp nâng mũi và gửi câu hỏi đến chuyên mục tham vấn của Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D. Về câu hỏi “ Nâng mũi bao lâu thì hết sưng và ổn định hoàn toàn? ” của bạn, trung tâm xin được giải đáp cụ thể như sau:

Nâng mũi bao lâu thì tự nhiên, hết sưng nề và ổn định hoàn toàn?


Bây giờ , với sự phát triển của ngành thẩm mỹ nhìn chung và kỹ thuật nâng mũi theo công nghệ Hàn Quốc nói riêng, thì vài ngày sau khi nâng mũi, dáng mũi của bạn sẽ sớm trở nên ổn định và trông mũi sẽ đẹp tự nhiên, kết quả duy trì được lâu dài. Hơn nữa thời kì ổn định của mũi cũng phụ thuộc vào biện pháp mà bạn lựa chọn.

Bạn có thể xem thêm có nên phẫu thuật nâng mũi không tại: Có nên phẫu thuật nâng mũi không




Tuy nhiên, thường thì sau phẫu thuật nâng mũi, 1-2 ngày đầu bạn có xác xuất gặp phải tình trạng sưng nề nhẹ. Tình trạng này nhanh chóng thuyên giảm và kết thúc chỉ sau 5-7 ngày. Sau khi tiến hành, bác sĩ sẽ chỉ dẫn chi tiết về chế độ chăm sóc mũi, giúp bạn nhanh chóng có được dáng mũi đẹp như ý nhất.

Tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D, mọi thao tác và kỹ thuật nâng mũi được tiến hành theo 1 quy trình đạt chuẩn, ứng dụng những công nghệ nâng mũi mới , đương đại, cùng đội ngũ các chuyên gia thẩm mỹ đầu tiên của Việt Nam và Hàn Quốc, giúp khách hàng có được dáng mũi toàn hảo trong thời kì ngắn nhất. Ngoài ra , sau nâng mũi , khách hàng cũng có xác xuất trở về nhà ngay , sinh hoạt bình thường mà không mất nhiều thời kì nghỉ dưỡng.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5
Hotline: 09 8136 3838
Điện thoại: 08 6659 0246

 
Top