Gọt mặt v line là một trong những giải pháp làm đẹp được ưa chuộng của chị em phụ nữ. Thực hiện đổi thay về khuôn mặt sẽ giúp chị em cảm thấy thoải mái và tự tin hơn trong giao tiếp. Đây là một giải pháp hoàn hảo và tối ưu nhất giúp chị em chóng vánh có được khuôn mặt đẹp, cân đối.


Đem lại khuôn mặt đẹp và thanh thoát

Ngày nay, công nghệ gọt mặt V-Line đang trở thành khuynh hướng yêu thích của nhiều khách hàng. Đây là giải pháp giúp chị em khắc phục khuôn mặt to, tròn, mất cân đối, và chóng vánh sở hữu khuôn mặt theo dáng V-Line thon gọn, xinh xắn.

Gọt mặt V-Line  là một công nghệ mới, tiên tiến nhất của Hàn Quốc, chóng vánh được nhiều khách hàng tin tưởng và thực hiện. Công nghệ gọt mặt này với chi phí hợp lí có khả năng biến mơ ước sở hữu khuôn mặt thanh tú của nhiều người trở thành hiện thực một cách nhanh chóng.

Kỹ thuật V line đảm bảo về độ chuẩn xác, an toàn, mau chóng. Đây là 3 dấu hiệu mà công nghệ này đạt tới và vượt trội hơn so với những công nghệ gọt mặt truyền thống trước đây.

Kỹ thuật V-Line Hàn quốc áp dụng thành tựu công nghệ nội soi vào trong qúa trình giải phẫu. Thiết bị này cho phép bác sĩ có khả năng quan sát được cấu trúc xương hàm , những tế bào thần kinh quan trọng và huyết mạch, giúp bác sĩ tiến hành gọt bớt đi phần xương hàm làm khuôn mặt to một cách chuẩn xác và không ảnh hưởng tới dây thần kinh cũng như tránh chảy máu, tránh để lại biến chứng sau phẫu thuật.

Bạn có thể xem thêm gọt cằm không cần phẫu thuật tại: Gọt cằm không cần phẫu thuật





Hiệu quả sau khi gọt mặt

Thời gian phẫu thuật  gọt mặt  thường kéo dài từ 1-3 tiếng , đảm bảo cho khách không cảm thấy đau nhức trong lúc giải phẫu. Lý do có được điều này đó là bác sĩ đã tiến hành gây mê toàn thân cho khách hàng , đảm bảo suốt quá trình giải phẫu , mọi thứ đều diễn ra thuận lợi.

Tổng chi phí thực hiện gọt mặt V-Line là bao nhiêu? Số tiền tùy thuộc vào tình trạng của bạn, nhưng đòi hỏi sự chuẩn xác và kỹ thuật cao thì bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao, chuyên môn giỏi và có tinh thần trách nhiệm.

Với mức chi phí phù hợp, bạn hoàn toàn có khả năng dễ dàng sở hữu khuôn mặt thanh tú và cân đối hơn trong thời gian ngắn nhất tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D.


ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

 
Top