Những năm gần đây khuynh hướng khuôn mặt được yêu chuộng không còn là bầu bầu nữa, mà thay vào đó là vẻ đẹp ưa nhìn của khuôn mặt thuôn gọn, dài vừa phải để tạo nên vẻ đẹp ấn tượng và cá tính.

Hầu hết người nữ giới Châu Á đều sở hữu chiếc mũi tẹt và khuôn cằm ngắn, do đó mặt thiếu đi nét đẹp quyến rũ và cá tính. Chính vì lý do này mà công nghệ độn cằm Hàn Quốc đã ra đời để giúp các cô gái thỏa mãn mơ ước sở hữu khuôn mặt thon gọn, hài hòa và đặc biệt thời thượng.

---Thông tin bên lề: trồng răng giả ở đâu tốt nhất

Vậy độn cằm là gì ? và những đối tượng nào có thể độn cằm?

Kỹ thuật độn cằm có nhiều phương pháp: độn cằm bằng sụn nhân tạo, sụn tự thân, bằng chất làm đầy hay mỡ tự thân. Mỗi một thủ pháp sẽ sở hữu những điểm tích cực và tiêu cực khác nhau, nhưng tất cả đều nhằm mục tiêu giúp kéo dài khuôn mặt, tạo nên dáng mặt thon gọn hơn.

Bạn có thể xem thêm độn cằm hết bao nhiêu tiền tại: Độn cằm hết bao nhiêu tiền







Trong đó, phương pháp độn cằm bằng sụn nhân tạo của Hàn Quốc hiện đang chiếm lĩnh vị trí số một về tỷ lệ người yêu thích bởi những ưu điểm như:

+ Cằm có độ dài vừa vặn và hoàn toàn tự nhiên, hài hòa với gương mặt.

+ Không lộ và cộm, có thể tháo ra khi bạn muốn.

+ Đường mổ trong miệng nên bệnh nhân không phải lo lắng về vấn đề thẩm mỹ

+ Công nghệ tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D được chuyển giao hoàn toàn từ Hàn nên giúp cằm không di lệch như các thủ pháp cũ.

+ Mang lại khuôn cằm đẹp lâu bền, tồn tại vĩnh viễn

+ Thời gian thực hiện nhanh, đảm bảo an toàn tuyệt đối

Bình thường thì độn cằm thường áp dụng cho các trường hợp sau mới mang lại công hiệu tốt nhất: cằm ngắn , cằm lẹm, thiếu hụt vùng cằm… Bác sĩ chỉ cần gây tê nhẹ, bóc tách khoang trống và cho miếng độn vào chỉnh sửa cho cân xứng, cố định bằng nẹp vis chống di lệch hiện đại là hoàn tất ca giải phẫu nhanh gọn chỉ trong khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ.

Độn cằm ở đâu đẹp ?



Việc chọn thủ pháp độn cằm phụ thuộc vào mong muốn của khách hàng và chỉ định của bác sĩ, nhằm mang lại khuôn cằm đẹp tự nhiên nhất. Do đó , nếu bạn tin tưởng Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D thì hãy gọi đến cho chúng tôi để nhận được lịch tư vấn trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa hàm mặt bạn nhé.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
536 – 540 Trần Hưng Đạo, p2, q5
Hotline: 09 8136 3838
Điện thoại: 08 6659 0246

 
Top